qc1 qc1
Hoa Kiếm Hwarang - Hwarang: The Beginning
Thông tin

Hoa Kiếm Hwarang

Hwarang: The Beginning

5

  Giới thiệu

Phim Hoa Kiếm Hwarang, Hwarang: The Beginning (2016) : Phim Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning là bộ phim cổ trang kể về thời kỳ ra đời và hoạt động của nhóm bạn trẻ ưu tú nhất ở vương quốc Silla (Tân La) dưới thời Tam Quốc Triều Tiên.

bác bỏ bác bỏ

Nội dung phim Hoa Kiếm Hwarang

bác bỏ bác bỏ

Họ là những kỳ tài có một không hai có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy. Ah Ro là cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân và có phong cách mạnh, tâm tính ngay thẳng, đáng tin cậy. thành ra cô chiếm được sự lưu ý đặc biêt từ hai Hwarang là Moo Myung (Park Seo Joon) và Sam Maek Jong (Park Hyun Sik). Moo Myung (Park Seo Joon) là thủ lĩnh của Hwarang. Tên thật của anh ta là Sun Woo Rang, nhưng anh ta nổi danh với biệt hiệu Moo Myung (Vô Danh). khả năng nổi trội, tâm tính ngông cuồng, nhưng sâu thẳm anh ta chỉ mưu cầu tự do, "sống như loài chó hoang, bay khiêu vũ như chim trời".

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Moo Myung yêu đắm đuối Ah Ro và khát khao kiểm soát an ninh nàng. Trong khí đó, Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) có thân phận thật sự là vua Jinheung (Chân Hưng Thái Vương) của vương quốc Tân La. Đây là vị vua anh minh, có công hợp trợ thì Tam Quốc Triều Tiên. Tuy nhiên, vì thời niên thiếu bị truy vấn sát, vị vua này từ khi còn rất nhỏ đã gia nhập Hwarang để đoàn luyện bản thân dưới thân phận Sam Maek Jong, rồi phải lòng cô gái Ah Ro...

bác bỏ bác bỏ

Xem phim Hoa Kiếm Hwarang ở đâu nhanh?

bác bỏ bác bỏ

Đón xem phim truyền hình Hàn Quốc Hoa Kiếm Hwarang Full HD tại phimvip.com

bác bỏ bác bỏ

Chúc Anh chị xem vui mừng tại phimvip.com

  Trailers & Videos

Trailer Hoa Kiếm Hwarang

Phim Cổ Trang , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10