qc1 qc1
30 Chưa Phải Tết - 30 Chua Phai Tet
Thông tin

30 Chưa Phải Tết

30 Chua Phai Tet

3

  Giới thiệu

Thông tin phim 30 Chưa Phải Tết

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

30 Chưa Phải Tết là bộ phim Tết năm 2020 lưu lại sự trở lại của đạo diễn quang quẻ Huy sau 5 năm từ khi ngày ra mắt bộ phim Chàng Trai Năm Ấy do Sơn Tùng gánh vác vai nam chính. Hơn nữa, chiếm hữu một dàn diễn viên hí hước và duyên dáng, 30 chưa phải Tết hứa hẹn không chỉ mang lại nhiều tiếng cười mà còn là những triết lí sâu lắng về tình cảm gia đình cho khán giả trong dịp Tết 2020 sắp tới đây.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim 30 Chưa Phải Tết

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Câu bộ phim tình cảm này xoay lòng vòng Hân (Trường Giang), một người vì vật chất trước mắt mà quên đi gia đình mình, để rồi cái giá phải trả bằng nhiều đồ vật khác. người hùng này từ nhỏ đã mồ côi mẹ và sống với bố của mình (NSND Việt Anh). Vì Hân bị người bố đánh rất nhiều, nên trong lòng anh luôn có sự thù hận. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Sau 12 năm, anh về giành lấy miếng đất của chính bố mình để có thể cưới lấy con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản. Vì luôn cho rằng bản thân mình đúng, vậy nên chẳng thể nào Hân có thể tôn tạo được những tội ác mà mình đã gây ra. Anh đã phải đối diện với việc mắc kẹt trong vòng lặp thời kì của ngày 30 Tết để có thể nhìn thấy những trị giá cuộc sống mà mình đã bỏ quên.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Cách dựng chuyện với chủ đề ‘vòng lặp thời gian’ để nhấn mạnh khía cạnh nhân quả - đừng vội vã khi mọi chuyện chưa ngã ngũ. Bộ phim dẫn nhiều diễn biến có vay sẽ có trả, cùng lúc tô đậm các mối quan hệ đã bị lãng quên, mang lại cho khán giả thời cơ nhìn thấy ai, điều gì mới là quan yếu trong cuộc đời của họ?

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Các bạn cùng đón xem bộ phim hài hước 30 Chưa Phải Tết tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10