qc1 qc1
Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - Dolittle
Thông tin

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại

Dolittle

7

  Giới thiệu

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu bạt Thần Thoại đánh dấu sự trở lại của của Người sắt - Robert Downey Jr. cùng Người nhện Tom Holland và Selena Gomez…

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin phim Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu bạt Thần Thoại:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim được thực hành bởi đạo diễn đoạt giải Oscar Stephen Gaghan (Syriana, Traffic), nhà cung cấp Joe Roth và Jeff Kirschenbaum (Alice in Wonderland, Maleficent), cùng Susan Downey (loạt phim Sherlock Holmes, The Judge). Đặc biệt, giám đốc cung cấp của bộ phim là Sarah Bradshaw (The Mummy, Maleficent) và Zachary Roth (Maleficent: Mistress of Evil).

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu bạt Thần Thoại còn có dàn lồng tiếng toàn những tên tuổi đình đám như: Tom Holland, Selena Gomez, diễn viên đoạt giải Oscar Rami Malek, chủ nhân tượng vàng Oscar Jim Broadbent, nam đô vật hàng đầu quả đât John Cena, nữ diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Emma Thompson cùng nhiều nghệ sĩ khác.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim sẽ chính thức ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2020, từ 24/1/2020. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu bạt Thần Thoại: 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Khép lại hành trình 10 năm gắn bó với hình tượng Người Sắt của ngoài quả đât Marvel, Robert Downey Jr. hóa thân thành bác sĩ Dolittle trong thành phầm cùng tên. Ngoài a ma tơ 54 tuổi, phim gây cẩn thận nhờ quy tụ dàn diễn viên đình đám.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim kể về vị bác sĩ nức danh Dolittle - người đại trượng phu có thể thủ thỉ với động vật. Sau khi vợ mất, Dolittle sống tách biệt với quả đât bên ngoài, chỉ đến khi nữ vương Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle đã xả thân trong hành trình phiêu bạt đầy gian nguy đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh. Đồng hành cùng Dolittle là một học viên trẻ (Harry Collett từ phim Dunkirk) và nhóm động vật “ồn ào” gồm: anh khỉ đột hay lo lắng, cô vịt ân cần nhưng ngốc ngếch, cặp đôi đà điểu hồ nghi hay cãi, chú gấu Bắc cực sáng sủa và một bác vẹt đầu đàn.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tạo hình đẽo gọt và chân thật của các loài động vật đã khiến người xem, khác lạ là Cả nhà nhỏ, khôn cùng ham thích và trầm trồ. Không chỉ vậy, trailer còn gây choáng ngợp bởi phần hình ảnh rực rỡ ma rực rỡ và âm nhạc cực ấn tượng. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu bạt Thần Thoại tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10