qc1 qc1
Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall
Thông tin

Đại Thảm Họa Núi Baekdu

Ashfall

7

  Giới thiệu

Thông tin phim Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall là bộ phim hành động khắc họa chân thực về thiên tai, những thảm họa khôn lường mà tình cờ đem lại. Phim là một siêu phẩm bom tấn hội tụ dàn sao đình đám của Hàn Quốc Lee Byung Hun, Bae Suzy, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok. không tính dàn diễn viên như mơ, chất lượng của tác phẩm hành động, thảm họa này còn được giới phê bình khen ngợi. Theo cập nhật trên trang Box Office Mojo, doanh thu trái đất của phim tính đến ngày nay trên 42,1 triệu USD, Bên cạnh đó kinh phí bỏ ra là 17,7 triệu USD. 

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall

hiền thê cỗ ván hiền thê

Núi Baekdu, là một dãy núi to con có địa điểm địa lý đặc thù nằm ở phía Bắc Triều Tiên, giáp với biên thuỳ Trung Quốc, sau bao năm ngủ say đã bất ngờ phun trào. Cho In Chang (Ha Jung Woo đóng), lúc này là đội trưởng đội chuyên tháo gỡ nguyên liệu cháy nổ, có nhiệm vụ cùng số đông giải cứu người dân, chặn đứng sự tiêu diệt của núi Baekdu.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nhiệm vụ "bất khả thi" này đưa Cho In Chang liên lạc với anh chàng Ri Jun Pyong (Lee Byung Hun thủ vai), Thư ký Đại sứ quán Triều Tiên làm việc tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Thân thế mập mờ của Ri Jun Pyong khiến cho anh chàng "tay mơ" Cho In Chang không ít lần nghi ngờ, luôn đề phòng cao độ. Cả hai liên tiếp xảy ra xung đột trong cuộc giải cứu người dân.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Để chặn đứng sự cuồng nộ của núi Baekdu, mọi người đã tìm đến sự giúp đỡ của giáo sư Kang Bong Rae (Ma Dong Seok đóng), người có nhiều năm nghiên cứu về ngọn núi này. Vừa thực hiện nhiệm vụ, anh chàng Cho In Chang cùng lúc cũng phải tìm cách giải cứu cho người vợ đang mang thai là Choi Ji Young (Bae Suzy), lúc này đang kẹt ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). 

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đây hứa hẹn là bộ phim làm về thảm họa có sức tiêu diệt kinh khủng đáng để xem.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đón xem Đại Thảm Họa Núi Baekdu - Ashfall tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Đại Thảm Họa Núi Baekdu

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10