qc1 qc1
Thế Thân Bá Đạo - Tootsies and The Fake
Thông tin

Thế Thân Bá Đạo

Tootsies and The Fake

4

  Giới thiệu

Phim Thế Thân Bá Đạo - Tootsies and The Fake Full HD Thuyết Minh - Vietsub

cung phi áo quan cung phi

Thông tin phim Thế Thân Bá Đạo - Tootsies and The Fake:

cung phi áo quan cung phi

Thế thân bá đạo là bộ phim hài Thái Lan về cuộc thế những ngôi sao trong showbiz và cả sự đồng đẳng trong công tác cũng như tình ái của những người chuyển giới. Bộ phim có sự góp mặt của mỹ nhân hàng đầu Thái lan Chompoo Araya, đánh dấu sự trở lại của cô với làng phim sau thời gian dài vắng bóng.

cung phi áo quan cung phi

Đây cũng là lần trước hết cô hiệp tác cùng hãng phim GDH. Ngoài “mỹ nhân không tuổi” Chompoo Araya, phim còn có sự tham dự của loạt diễn viên nhiều người biết đến khác như: Peak Pattarasaya, Petch Paopetch, Ter Ratthanant, Pingpong Thongchai, Jaylerr Krissanapoom... Tootsies and The kém chất lượng sẽ là bộ phim vui nhộn xinh đẹp đem đến cho người theo dõi nhiều tiếng cười quay vòng quanh những câu chuyện tình ái đồng tính nam, đồng tính nữ hứa hẹn sẽ đem đến tính giải trí cao.

cung phi áo quan cung phi

cung phi áo quan cung phi

Nội dung phim Thế Thân Bá Đạo - Tootsies and The Fake:

cung phi áo quan cung phi

Mỹ nhân hàng đầu Thái lan Araya A. Hargate sẽ nhập vai Kathy một celeb nhiều người biết đến xinh đẹp chuẩn bị quay TVC truyền bá với cát sê khổng lồ. không tính đó vì bất cẩn, ekip điểm trang của Natty và 3 chàng trợ lí Gus, Golf, Kim khiến Kathy té bất tỉnh.

cung phi áo quan cung phi

cung phi áo quan cung phi

Chỉ còn 1 tuần tới hạn bấm máy Ngoài ra Kathy ko phải có tín hiệu tỉnh dậy và đối mặt với vụ kiện đền bù hiệp đồng lên 50 triệu baht, cả bọn quyết định sẽ tìm người đóng thế Kathy. Nam, một chàng trai chuyển giới với khuôn mặt giống hệt Kathy được chọn. Thế thân đó sẽ làm cuộc thế Kathy đổi thay như thế nào? Những cảnh huống dở khóc dở cười gì sẽ diễn ra?

cung phi áo quan cung phi

Đón xem bộ phim tình cảm Thế Thân Bá Đạo - Tootsies and The Fake tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Thế Thân Bá Đạo

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ