qc1 qc1
Sinh Tử - Sinh Tu
Thông tin

Sinh Tử

Sinh Tu

1

  Giới thiệu

Sinh tử là bộ phim truyền hình hình sự- chính luận. Bộ phim của đạo diễn NSND Khải Hưng và dàn diễn viên gạo cội và một số diễn viên trẻ tài năng: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Nga, Thúy Hà, Thanh Hương, Mạnh Trường, Trọng Hùng…

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Lịch phát sóng phim Sinh tử

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Bộ phim tử sinh được sản xuất bởi VFC – trọng điểm sản xuất phim truyền hình, được công chiếu trên VTV1 lúc 21h00 từ khi ngày 01/11/2019 vào vật dụng 2,3,4,5,6 hàng tuần.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Bộ phim truyền hình tử sinh kéo dài 70 tập với thời lượng 45 phút/ tập hứa hẹn đem lại cho quý người theo dõi hồ hết cảm xúc, tầm nhìn về những trắc trở đang nhức nhói trong bộ máy lãnh đạo, vấn đề tham nhũng của xã hội bấy lâu nay và đan xen hồ hết điều thú vị khác.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

NSND Trung Hiếu

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Tóm tắt nội dung phim Sinh tử

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Sinh tử là bộ phim với nội dung xoay vòng vo cuộc đấu cuộc chạy đua không xong xuôi nghỉ chống lại các thế lực tham ô, nhũng nhiễu với 2 tuyến nhân vật là bí thư tỉnh giấc ủy, chủ toạ tỉnh giấc và những nhóm người làm kinh tế, doanh nhân. Và qua đó, bộ phim được thiết kế và khai khẩn trong bối cảnh bí quyết làm ăn “ ngầm” sau vỏ bọc được gọi tên là đầu tư dự án, đất đai và sự phức hợp trong các mối quan hệ nhạy cảm được biểu đạt và dàn dựng một cách công phu. Từ đó nêu bật được khao khát thiết kế bộ máy chỉ huy trong sạch, đề cao tinh thần thượng tôn của điều khoản và sự tình người rét mướt luôn hiện hữu, những kẻ làm điều sai lạc luôn phải trả giá.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Việt Anh Sinh Tử

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Trong phim, Mai Hồng Vũ ( diễn viên Việt Anh thủ vai) được biết đến như một thương lái nhạy bén, có số có má, biết nắm bắt cơ hội đầu tư vào các dự án khai khoáng mỏ, bất động sản tại tỉnh giấc Việt Thanh (mới được thành lập). Đặc biệt, anh ta rất giỏi trong việc tận dụng triệt để các mối quan hệ xã hội, kết bạn với các nhân vật doanh nhân, quan chức, cán bộ, chỉ huy ở Bộ, ngành khác nhau.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Việt mới tử sinh - cuộc đấu chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 2.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Mọi chuyện trở thành cô động khi sảy ra một vụ sập mỏ đá trong tỉnh, bí thư tỉnh giấc ủy Văn ThànhNhân (NSND Trọng Trinh thủ vai) và chủ toạ tỉnh giấc trằn Nghĩa ( NSND Hoàng Dũng thủ vai) tức tốc phải nhập cuộc làm rõ phận sự của chính quyền địa phương, cho tạm dừng và chặn đứng những dự án có biểu đạt hành vi sai điều khoản của các tổ chức, doanh nghiệp. Đội ngũ Công an tỉnh giấc Việt Thanh cũng máu nóng bắt tay vào điều tra, khởi tố những người vi phi pháp luật. Vũ không còn cách nào khác, anh ta buộc phải cho dừng dự án đang đầu tư dang dở, dấn thân cuộc toan tính, luồn lách nhằm đối phó, xoay sở các mối quan hệ của hắn nhằm gây áp lực cho các cán bộ, chỉ huy Tỉnh, dùng Lê Hoàng (diễn viên Trọng Hùng thủ vai) làm con tốt thí để tiếp tục hoạt động dự án không minh bạch kia. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Việt mới tử sinh - cuộc đấu chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 3.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Ngoài những tuyến nhân vật chính nói trên, bộ phim còn có tuyến nhân vật phụ như Phó bí thư tỉnh giấc ủy (bà Hiền), Thượng tá ông an ( diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai), nữ nhà báo ( diễn viên Thanh Hương thủ vai), kiểm sát viên (diễn viên Mạnh Trường thủ vai), cặp đôi Chí Nhân- Quỳnh Nga làm nổi trội nội dung phim, giúp bộ phim hấp dẫn, kịch tính và thông điệp phim được truyền vận tải một cách rõ nét nhất tới quý khán giả.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Việt mới tử sinh - cuộc đấu chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 4.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Sinh tử là bộ phim phản ảnh được vấn đề nóng phản ảnh được hơi thở của thời đại, kịch bản và dàn diễn viên hoàn hảo giúp bộ phim có loại thể chính luận thoát khỏi sự khô khan và khuôn mẫu thường thấy.
bác bỏ Bộ phim tử sinh với điểm lôi kéo về sự quyết liệt tranh đấu chống tham nhũng của các ngành Ủy ban kiểm tra, cơ quan công an, viên kiểm sát, báo chí cứng cáp sẽ đem lại cho quý người theo dõi nhiều cung bậc cảm xúc bởi nhiều tình tiết thú vị trong những tập phim đã, đang và sẽ công chiếu.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Việt mới tử sinh - cuộc đấu chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực đầy kịch tính - Ảnh 5.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đón xem tử sinh tại Phimvip.com nhé các bạn!

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10