qc1 qc1
Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - High and Low the Movie 2: End of Sky
Thông tin

Cuộc Chiến Băng Đảng 2

High and Low the Movie 2: End of Sky

3

  Giới thiệu

Phim Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - High & Low the Movie 2: End of Sky 2017 tiếp tục câu chuyện sau khi liên hiệp SWORD đánh bại được thủ đoạn thôn tính SWORD từ phía băng xã hội đen ngoại quốc của cha con Chanson và Lee. Giờ đây, khu vực SWORD đã thăng bình trở lại. Và người bạn hữu của MUGEN, Kohaku, cũng đã quay về là con người như xưa của mình.
bác bỏ Tuy nhiên, giờ đây họ vẫn chưa thể an tâm một khi Cửu Long Hội vẫn còn tồn tại. Trước tình thế này, Cobra đã yêu cầu ra một mong muốn thiết kế thương hiệu nên một hiệp ước giữa 5 băng nhóm trong khu vực SWORD, nhằm cung cấp lẫn nhau trong việc đánh chiếm của Cửu Long Hội. ngoại giả trớ trêu thay, lúc này tất cả thủ lĩnh của các băng nhóm kia đều không mấy đồng tình. Đặc biệt là thủ lĩnh ROCKY của White Rascals lại khăng khăng từ chối. Khi chưa lặng được bao lâu, thì một cuộc chiến gay cấn kì cục ập tới. Hayashi Ranmaru, thủ lĩnh của nhóm DOUBT, băng đảng kẻ địch truyền kiếp với White Rascals nay đã được ra tù.
bác bỏ Với dã tâm và sự ác nghiệp điên loạn của mình, Ranmaru đã có ham muốn đánh chiếm tất cả khu vực SWORD. Dưới sự viện trợ từ Băng đảng Ngục tù, DOUBT đã mang một lượng lớn đội quân của mình tiến hành thâu tóm SWORD, khai mạc bằng cuộc chiến với White Rascals. kế bên đó, trong công cuộc lật đổ Cửu Long Hội, Kohaku và Tsukumo đã cùng với bạn hữu nhà Amamiya đang nỗ lực thực hiện việc phơi bày những thủ đoạn tối tăm của Cửu Long Hội, phê duyệt chiếc USB mà Takeru, người anh cả quá cố của bạn hữu nhà Amamiya đã để lại.
bác bỏ Đón xem  Cuộc Chiến Băng Đảng 2 - High & Low the Movie 2: End of Sky full vietsub thuyết minh tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10