qc1 qc1
Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life
Thông tin

Những Gã Hư Trọn Đời

Bad Boys For Life

5

  Giới thiệu

Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life là bộ phim hành động hí hước của điện ảnh Mỹ hứa hẹn đem đến giây lát thư giãn với những pha đấu súng đỉnh cao và những chàng cười bất tận…

bà xã quan tài bà xã

Thông tin phim Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life:

bà xã quan tài bà xã

Sau 16 năm vắng bóng, Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life quay về thông liền các phần trước là Bad Boys (1995) và Bad Boys II (2013). Bộ phim đã trải qua nhiều tìm mọi cách tăng trưởng trong thập kỷ tới, với nhiều nhà văn và đạo diễn khác nhau. chung cuộc vào tháng 10 năm 2018, dự án đã được lên tiếng chính thức, và việc quay phim diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2019 tại Atlanta và Miami.

bà xã quan tài bà xã

bà xã quan tài bà xã

Nội dung phim Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life:

bà xã quan tài bà xã

Bộ đôi từng chẳng thể tách rời Marcus Burnett và Michael "Mike" Lowrey sắp chia tay nhau: một Burnett già nua đã tạo ra thành một thanh tra cảnh sát, khi mà Lowrey, bị khủng hoảng giữa cuộc đời, được giao nhiệm vụ đứng đầu AMMO, một nhóm "súng ngắn" của cảnh sát nghìn năm với người mà anh không có điểm gì chung. Cả hai tái hợp một lần nữa khi một ông trùm mob cartel hung hãn , người anh em mà họ đã đánh bại nhiều năm trước đó, thực hiện một tìm mọi cách trả thù để chính thức nghỉ hưu.

bà xã quan tài bà xã

bà xã quan tài bà xã

Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa người theo dõi vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

bà xã quan tài bà xã

Đón xem Những Gã Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life  tại PhimVip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Những Gã Hư Trọn Đời

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10