qc1 qc1
Tố Tụng Phần 5 - Suits Season 5
Thông tin

Tố Tụng Phần 5

Suits Season 5

9

  Giới thiệu

Review Phim Tố Tụng Phần 5

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tố Tụng Phần 5 có tên tiếng anh là Suits Season 5 (2015) là bộ phim truyền hình ăn khách của USA Network. Phim xoay quay về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai con đứa ở 2 địa vị khác nhau, nhưng sự sáng tạo và nhạy bén ko phải kém cạnh. 

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Tố Tụng Phần 5

bác bỏ cung phi bác bỏ

Harvey Specter: được biết tới là một luật sư giỏi nhất tại New York.Anh được thăng cấp, anh cần phải tìm cho mình 1 cộng sự để làm việc nhưng anh lại ghét mất tay sinh viên Harvard, tuy học học giỏi nhưng thực tế thì lại chẳng có gì. Người anh cần là một người phải có tư duy nhạy bén biết ứng phó trong mọi tình huống.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Như một định mệnh , anh gặp Mike Ross. Mike Ross-  một cậu bạn trẻ có tư duy nhạy bén và luôn mong ước một ngày nào đó sẽ biến thành một cậu sinh viên tài giỏi. Nhưng thật oái oăm mong ước của anh bị dập tắt sau một lần giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Điều đó khiến anh bị đuổi học,ước mơ của anh bị chôn vùi . Một ngày nọ, anh vận tải cần sa vì muốn có tiền chữa bệnh cho ông nội. Trong thời kì chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter. Nhờ bộ óc thông minh, ứng biến tài giỏi liên hiệp với trí tưởng siêu phàm,điều đó đã giúp cuộc thế anh bước sang một trang mới. Hai nhân loại có địa vị khác nhau, cùng nhau liên hiệp hột cách ăn rơ giải quyết các vụ án, đòi lại không lo nghĩ cho thân chủ…Mời quý vị theo dõi bộ phim Tố Tụng Phần 5  trên phim vip. Chúc bạn có những giây khắc xem phim vui vẻ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Xem thêm phim: Công chúa trắng, Nữ Hoàng Bí Ẩn

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10