qc1 qc1
One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - One Piece: Stampede
Thông tin

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc

One Piece: Stampede

4

  Giới thiệu

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - One Piece: Stampede là bộ phim điện ảnh vật dụng 14 của thương hiệu One Piece…

phi tần phi tần

Thông tin phim One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - One Piece: Stampede 

phi tần phi tần

Bộ phim đã đạt được một thành quả đáng kiêu hãnh với số người đi xem trong ngày đầu ra mắt cao nhất Nhật bản tính đến năm 2019 với số lượng người là 354.052 người. Tạo nên kỷ lục mới cho nhà cung cấp Toei - Bộ anime movie cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất của Toei từ năm 2000 đến nay.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Nội dung phim One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - One Piece: Stampede 

phi tần phi tần

One Piece được coi là một bộ manga, một bộ anime bất hủ khắp nơi trên thế giới. Chuyện kiến thiết trên trận đấu giữa hải tặc và hải quân. xong nổi trội hơn hết chính là tình cảm đồng đội, tình cảm gia đình, người thân trên chuyến hành trình xiêu bạt tìm kho báu của băng hải tặc mũ rơm. Từ những loài người lên tuyến phố từ các lãnh hải khác nhau, tính cách khác nhau, Luffy cùng anh em đã tạo nên những câu chuyện về tình bạn thật ý nghĩa…

phi tần phi tần

phi tần phi tần

 

phi tần phi tần

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc là movies vật dụng 14, phần này Luffy và các thành viên băng Mũ Rơm chiếm được thư mời đến "Lễ hội Hải tặc" từ người đơn vị Buena Festa. Và vô số Hải tặc khắp nơi trên thế giới cũng đã đến đây để cùng hướng về một vũ đài độc nhất "Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc (Roger)". Nhưng  điều bất thần nhất chính là Douglas Bullet - tên quái thú với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" cũng đột ngột tham chiến. Và lực lượng Hải Quân cũng đã bí hiểm tham dự với mục đích tóm gọn các Hải tặc. Hải tặc, Hải quân, Vương hạ Thất Vũ Hải, Quân Cách mạng, CP-0, ... những thế lực hùng hậu nhất đã cùng góp mặt trong đại chiến rực lửa này. Sau trận đấu ở Marineford, thì một lần nữa hồ hết các thế lực trong One Piece tụ hợp đông đủ.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

 Liệu còn người hùng nào sẽ bất thần xuất hiện? Cái kết nào sẽ xảy đến với trận đấu giành kho báu của Lễ hội Hải tặc đây...!?

phi tần phi tần

Đón xem One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - One Piece: Stampede  tại PhimVip.com!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer One Piece: Lễ Hội Hải Tặc

Phim Hoạt Hình , Phim Hài Hước , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10