qc1 qc1
Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2
Thông tin

Ôm Hờ Yêu Thật

Bikeman 2

0

  Giới thiệu

Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2 tiếp tục về chuỗi series câu chuyện friendzone đầy hài hước…

bác bỏ áo quan bác bỏ

Thông tin phim Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2: 

bác bỏ áo quan bác bỏ

tiếp nối phần 1 với dàn diễn viên chính vẫn như phần 1 đó là Pachara Chirathivat, Sananthachat Thanapatpisal. Phim tình cảm vui nhộn và lãng mạn của Thái Lan chắc chắn sẽ đem đến cho người theo dõi những niềm vui sảng khoái với muôn ngàn cốt truyện vui nhộn và thú vị.

bác bỏ áo quan bác bỏ

bác bỏ áo quan bác bỏ

Nội dung phim Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2:

bác bỏ áo quan bác bỏ

Nếu ở phần đầu tiên, phim giới thiệu đến người theo dõi cảnh ngộ khó khăn của anh chàng Sakkarin (Pachara Chirathivat đóng), phải hành nghề xe ủ ấp để nuôi gia đình nhưng lại giấu người thân thì phần hai tiếp diễn mạch truyện đó. Sakkarin tiếp diễn hành nghề xe ôm, thế nhưng cuộc đời cậu chỉnh sửa khi cô bạn mà cậu thầm thương trộm nhớ năm nào là Jai (Sananthachat Thanapatpisal) xuất hiện. Anh quyết định đổi đời làm viên chức ngân hàng để đeo đuổi nàng thơ năm nào. Nhưng tiếc thay Jai lại cho Sakkarin vào vòng Friendzone.

bác bỏ áo quan bác bỏ

bác bỏ áo quan bác bỏ

Một ngày nọ, để ứng phó với ông bố Sak (Somchai Kemglad hóa thân) của mình, Jai đã ngỏ lời mời Sakkarin đóng giả bạn trai để qua mặt bố. Lợi dụng tình thế "đục nước béo cò", Sakkarin ngay lập tức mời ông láng giềng cùng đám bạn "nổ banh xác pháo" làm họ hàng để ra mắt bố Jai. Ngặt nỗi, ông láng giềng mà Sakkarin mời theo lại có mối thâm thù với bố Jai, cho nên hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong cuộc gặp gỡ mặt giữa đôi bên.

bác bỏ áo quan bác bỏ

bác bỏ áo quan bác bỏ

Câu chuyện friendzone này sẽ đi về đâu?

bác bỏ áo quan bác bỏ

Đón xem Ôm Hờ Yêu Thật - Bikeman 2 tại PhimVip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Ôm Hờ Yêu Thật

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10