qc1 qc1
Trường Quân Đội Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy
Thông tin

Trường Quân Đội Liệt Hỏa

Arsenal Military Academy

4

  Giới thiệu

Phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy được lấy bối cảnh phim vào thời dân quốc với nội dung nói về một nhóm giới trẻ máu nóng mang giấc mộng cứu đất nước. Họ trải qua tất cả đả kích, đau thương và cả sự hi sing.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Khi Tạ Tương đại huynh nhập ngũ, nữ cải nam trang tiến vào giảng trục đường bộ binh học tập. Cùng một công tử nhà giàu bất cần đời - Cố Yến Tranh và một người tâm tính trầm tĩnh Thẩm Quân Sơn tạo ra thành bạn học, dần dần tạo ra thành bạn kề vai chiến đấu.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Trong điều kiện học hành khắc nghiện ở trường quân đội liệt hoả, Tạ Tương vừa phải cố che dấu thân phận nữ cải nam trang của mình, vừa phải phấn đấu che giấu cử chỉ tác phong là nữ của mình với tình huống thú vị xảy ra... quan trọng hơn là cô muốn thành tích thể chất nhu nhược của bản thân mình, phấn đấu hoàn tất tất cả bài huấn luyện luyện của quân đội, trải qua vô khối chuyện lớn nhỏ dở khóc dở cười. Không lâu sau nhờ sự phấn đấu không chấm dứt mà Tạ Tương thắng được sự tôn trọng của huấn luyện viên, song song cũng vô tính bắt được 2 quả tim của vị nam nhân vĩ đại kia.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sau cùng, trải qua hàng loạt thủ đoạn và sự tấn công của quân Nhật, Tạ Tương cùng Cố Yến Tranh ở bên nhau...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Đón xem Trường Quân Đội Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10