qc1 qc1
Bí Mật Đảo Linh Xà - Bi Mat Dao Linh Xa
Thông tin

Bí Mật Đảo Linh Xà

Bi Mat Dao Linh Xa

6

  Giới thiệu

Bí Mật Đảo Linh Xà tiếp tục là một bộ phim nhập cuộc vào đường đua phim tết năm 2020. Đây là một bộ phim đầy kịch tính, là câu chuyện huyền bí về tình yêu giữa người và yêu...

quan tài quan tài

Thông tin phim Bí Mật Đảo Linh Xà:

quan tài quan tài

Bí Mật Đảo Linh Xà là bộ phim hành động kết hợp sản xuất của Việt Nam Nguyễn Duy Võ Ngọc và nhà đạo diễn người HongKong Diệp Thiên Hành. Hơn nữa bộ phim còn có sự góp mặt của tài tử HongKong Dương Minh.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Nội dung phim Bí Mật Đảo Linh Xà:

quan tài quan tài

Vẫn theo motif về câu chuyện tình yêu ngang trái giữa người và yêu, nhưng Bí Mật Đảo Linh Xà mang đến những tình tiết kịch tính và huyền bí hơn cả.

quan tài quan tài

Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, trần Thái là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ đầu tiên tài ba, đã cùng Đan Thy - người của Xà tộc phát sinh tình cảm và kiên tâm kiểm soát an toàn đảo Linh Xà.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

 

quan tài quan tài

Thế hệ thứ hai xoay quanh quéo con trai của trần Thái là Thạch Lâm , anh đến với hành trình tìm lại thân thế và cội nguồn của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. sánh đôi trong hành trình tìm lại cội nguồn của Thạch Lâm là cô nàng di cư thông minh, quả cảm.

quan tài quan tài

Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức vẻ đẹp ở vùng núi hoang sơ và thơ mộng của Đà Lạt. Cùng những khuông cảnh hành động mã nhãn, tình tiết kỳ ảo, li kì hứa hẹn đem đến dấu ấn đặc biệt trong mùa phim tết 2020. 

quan tài quan tài

Đón xem Bí Mật Đảo Linh Xà tại PhimVip.com!

  Trailers & Videos

Trailer Bí Mật Đảo Linh Xà

Phim Ma - Kinh Dị , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10