qc1 qc1
Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn - Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Hành Động,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Cathy Yan
  • Thời lượng: 100 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 14050

Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn

5

  Giới thiệu

Nội dung phim Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

hiền thê hậu sự hiền thê

Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn là bộ phim hành động bom tấn thứ 8 trong vũ trụ siêu anh hùng DC… Đây cũng là bộ phim của nữ đạo diễn mang hai dòng máu Mỹ - Trung Quốc Cathy Yan là phần phim ăn theo bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) (2016). 

hiền thê hậu sự hiền thê

hiền thê hậu sự hiền thê

Birds Of Prey là câu chuyện về nữ quái phản diện  Harley Quinn (Margot Robbie đóng). Nếu như trước kia Joker là vua và Harley Quinn là hoàng hậu trong thế giới ngầm của thành phố tội phạm Gotham, câu chuyện tình đầy điên dại của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong Biệt Đội Cảm Tử, thì giờ đây cô đang tung hoành tự do tự tại sau khi chia tay với Joker.

hiền thê hậu sự hiền thê

Khác với bộ dạng đầy đau khổ trước đây, thì Harley Quinn bây giờ tràn đầy tự tin, sang chảnh, quậy tưng bừng cùng hội chị em sừng sỏ được nhào nặn từ DC.  Black Canary mang thân phận là một ca sĩ tại quán bar. Cô đã làm phản đơn vị của mình và đi theo Harley Quinn có khả năng phát ra tiếng ồn cực mạnh cùng khả năng đấu tay đôi điêu luyện.

hiền thê hậu sự hiền thê

hiền thê hậu sự hiền thê

Nữ cảnh sát của đô thị Gotham là Renee Montoya chiếm hữu khả năng dò la tài tình, vạch đường chỉ hướng cho biệt đội của Harley Quinn. Huntress với tài đánh đấm, thiện xạ điêu luyện. Họ tập hợp thành biệt đội của các đả nữ Birds Of Prey với những tính cách quái dị nhất.

hiền thê hậu sự hiền thê

Biệt đội Birds Of Prey, đã cùng nhau "rửa hận" cho một cô bé xíu tuổi nhất trong nhóm là Cassandra Cain (do nữ diễn viên nhí 14 tuổi mang hai dòng máu Hàn Quốc - Philippines là Ella Jay Basco đóng). Cô bé Cassandra Cain đã trộm phải một thứ tối kỵ do tay sai của trùm tội phạm đô thị là Black Mask giữ.

hiền thê hậu sự hiền thê

hiền thê hậu sự hiền thê

Tên trùm đã khuấy rối cô bé làm cho hội chị em "nộ khí xung thiên" và quyết tâm trừ khử phe cánh của Black Mask. Đây vững bền sẽ là cuộc đối đầu đẫm máu nhất trong DC mà người ái mộ chẳng thể bỏ qua.

hiền thê hậu sự hiền thê

Các bạn có thể đón xem Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn- Birds Of Prey: the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10