qc1 qc1
Sô Cô La Tình Yêu - Chocolate
Thông tin

Sô Cô La Tình Yêu

Chocolate

5

  Giới thiệu

Giới thiệu phim Sô Cô La tình yêu - Chocolate (2019)

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Phim bộ Hàn Quốc Sô Cô La tình yêu - Chocolate (2019) là một bộ phim tình cảm kể về Lee Kang (Yoon Kye-Sang) - một chàng trai mang đầy tâm tư và sống nội tâm. Anh là một chàng trai hình thành và lớn lên ở một ngôi làng nhỏ thuộc miền duyên hải với ước mơ sản xuất thành đầu bếp nổi danh và nấu những món ăn ngon của mình.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Nhưng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ khi bây giờ anh là một bác sĩ giải phẫu thần kinh đầy nghĩa vụ công việc. hiệ tượng mặt anh lạnh lùng và khép kín nhưng thật ra anh đang giấu đi trái tim ấm áp của mình và niềm say mê nấu bếp của mình... Một chàng trai mang đầy tâm tư và sống nội tâm.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Khi còn nhỏ Moon Cha-Young (Ha Ji-Won) cô đã chạm mặt Lee Kang trong một công ty nhỏ ở ngôi làng duyên hải đó. Lee Kang đã nấu bếp và cho cô một bữa ăn có nhẽ đây là kỷ niệm hạnh phúc nhất đối với Moon Cha Young và rốt cục đã khiến cô sản xuất thành đầu bếp đi theo và thực hiện ước mơ của anh.
hoàng hậu Nhưng rồi bác sĩ giải phẫu thần kinh Lee Kang và đầu bếp Moon Cha-Young chạm mặt lại nhau ở  bệnh viện nơi anh làm việc trong cảnh ngộ khôn cùng trớ trêu... Liệu bác sĩ có tìm lại được ước mơ của chính mình ngày xưa hay không?

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Cùng đón xem nội dung của bộ phim tâm lý Sô Cô La tình yêu - Chocolate full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10