qc1 qc1
Cô Gái Nhà Người Ta - Co Gai Nha Nguoi Ta
Thông tin

Cô Gái Nhà Người Ta

Co Gai Nha Nguoi Ta

4

  Giới thiệu

Thông tin Phim Việt Nam Cô Gái Nhà Người Ta (2020):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Tâm lý- Tình cảm Cô Gái Nhà Người Ta mở ra quang quẻ cảnh vùng quê nông thôn với những nền nếp sinh hoạt và lề thói muôn thuở của người dân cày mà dân dã xưa có câu: phép vua còn thua lệ làng và vùng quê ấy với những ý kiến mang nặng tập tục và cả chút phong kiến của xa hội xưa... 

bác bỏ phi tần bác bỏ


bác bỏ không tính đó, Cô Gái Nhà Người Ta là một câu chuyện cuộc sống đầy hoài bão và mong ước lập nghiệp của các thanh niên trẻ vùng nông thôn trong bối cảnh làng quê Bắc bộ. Trong đó anh hùng chính đó là Khoa (do Đình Tú thủ vai) là chàng sinh viên cao ngạo, vừa tốt nghiệp thị trấn về làng, anh ta nảy ra ý tưởng, ôm ấp tạo kế hoạch kinh doanh du lịch, thi công loại hình homestay trên chính làng quê của mình vì thấy có nhiều cảnh đẹp, lại vẫn giữ được nét dung dị, thôn quê, cùng hai chàng trai bạn thân gồm Cân (Việt Bắc thủ vai), Viễn (Quang Trọng thủ vai), dù họ máu nóng nhưng thiếu kinh nghiệm khiến họ chạm mặt vô vàn cạnh tranh khi mở đầu khởi nghiệp.

bác bỏ phi tần bác bỏ


bác bỏ Và Uyên (do Phương Oanh thủ vai), là con gái của một ông trưởng thôn, một thầy giáo làng dạy ở một trường cấp 2 trong xã, có tính cách thẳng thắn, trang nghiêm và rõ ràng, tỏ ra kín đáo, già dặn trước tuổi, và hành xử theo lý lẽ của một thầy giáo thực thụ.
bác bỏ Liệu câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao? Những thanh niên sẽ thực hiện mong ước và vượt qua cạnh tranh cạm bẫy như thế nào?

bác bỏ phi tần bác bỏ

Đón xem phim  Cô Gái Nhà Người Ta  trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Cô Gái Nhà Người Ta

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10