qc1 qc1
Ngôi Nhà Trong Hẻm - Ngoi Nha Trong Hem
Thông tin

Ngôi Nhà Trong Hẻm

Ngoi Nha Trong Hem

10

  Giới thiệu

Phim Ngôi Nhà Trong Hẻm 2012

bà xã cỗ ván bà xã

Nội dung phim Ngôi Nhà Trong Hẻm

bà xã cỗ ván bà xã

Phim Ngôi Nhà Trong Hẻm kể về một bi kịch đau buồn không đáng có đã xảy ra với một cặp vợ chồng trẻ. Họ bị mất đứa con đầu lòng vì người vợ bị sẩy thai. Sau khi họ trở về ngôi nhà của mình sau một thời kì người vợ ở bệnh viện, họ thấy có những đổi mới nhiều trong ngôi nhà của chính mình.

bà xã cỗ ván bà xã

Phim kinh dị: ngôi nhà trong hẻm

bà xã cỗ ván bà xã

Người vợ vẫn bị dằn vặt bởi sự mất mát đau thương, và mở màn có những hành động hết sức kỳ lạ. Ngôi nhà bất chợt bị sốt ruột bởi những thế lực không bình thường. Người chồng dù cho có phấn đấu như thế nào để giúp vợ mình nhưng nghe đâu toàn diện những phấn đấu này ngày càng vươn lên là kinh khủng hơn.

bà xã cỗ ván bà xã

Anh ta nghe đâu đã thất bại trong trận đánh này. Khi mọi việc vươn lên là tồi tệ ngoài tầm kiểm soát, anh ấy đương đầu vì ngôi nhà của họ và giải quyết những kì lạ của ngôi nhà mà họ đang ở trước khi mọi truyện quá muộn.

bà xã cỗ ván bà xã

Ngôi nhà trong hẻm

bà xã cỗ ván bà xã

Diễn viên phim Ngôi Nhà Trong Hẻm 2012

bà xã cỗ ván bà xã

Ngô Thanh Vân lần đồ vật 2 đóng phim kinh dị, lối diễn xuất của cô rất đạt ở những tình tiết đáng sợ, hình ảnh cô thả tóc và ngước mắt nhìn đã tạo cảm giác ghê rờn cho người xem và đúng chất phim kinh dị. Tuy nhiên, khác với lúc đóng phim cùng Johnny Trí Nguyễn, trong phim lần này đã không có nhiều cảnh nóng như trước.

bà xã cỗ ván bà xã

Phim Ngôi nhà trong hẻm phimvip

bà xã cỗ ván bà xã

Điều làm khán giả tuyệt vời nhất là 5 phút đầu của phim thấy cảnh máu me lênh láng, quang đãng cảnh âm u, khiếp sợ. Ngô thanh vân mô tả được chiều sâu và cảm quan nhân vật tốt . Nam chính là nai lưng Bảo Sơn, nam chính mô tả rất tốt sự sợ hãi, kinh hoàng trong ánh mắt của mình. quanh đó đó anh ấy sẽ đương đầu đến đâu?

bà xã cỗ ván bà xã

Các bạn có thể thepo dõi bộ phim ma kinh dị trên phim vip nhé. Cả nhà có thể ghé thăm chúng tôi thường xuyên để cập nhật những bộ phim mới nhất nhé !!!

  Trailers & Videos

Trailer Ngôi Nhà Trong Hẻm

Phim Chiếu Rạp , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10