qc1 qc1
Tân Tuyệt Đại Song Kiêu - Handsome Siblings
Thông tin

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Handsome Siblings

5

  Giới thiệu

Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiêu Full HD

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Ngày nay, sự vững mạnh của đa số ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình trong nước có thể nói là văn minh thần tốc. Vì vậy, đa số những loại hình phim và truyền hình không giống nhau đã dần dần được công chúng quan hoài tới. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của nhiều chủ đề phim và truyền hình mới, vẫn có một loại hình phim điện ảnh được nhiều đạo diễn ưu ái đến ngày hôm nay. Đó là dùng những kỹ xảo điện ảnh soạn và làm lại những thành công kinh điển trong quá khứ.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Trong số các bạn dạng làm lại của loại thể phim này, lừng danh nhất vẫn là “Kim cổ võ hiệp kịch”. ví dụ như, bạn dạng mới “Tuyệt đại song kiêu”mà bữa nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn, bộ phim được dựa theo thành công IP kinh điển của Cổ Long tiên sinh.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Tuy nhiên, phản ứng của người xem với những bộ phim truyền hình IP kinh điển như “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” được phát sóng vào ngày 27 tháng 2 và “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” được phát sóng vào ngày 3 tháng 4 không đáng kể. Do đó, đa số người yêu thích không qua kỳ vọng đối với bản “ Tuyệt đại song kiêu” này.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Nhưng phải đến ngày 22 tháng 5 năm 2019, sau khi “Tuyệt đại song kiêu” tung ra bản trailer trước tiên trên Baidu với nhân vật chính là “Túc Mệnh”. Đồng thời phát hành thêm những bức ảnh và áp phích, điều này đã khiến những người yêu thích võ thuật cảm thấy hào hứng. Bởi vì, bộ phim lần này hội tụ những thế hệ diễn viên trẻ như Hồ Nhất Thiên, trằn Triết Viễn, Lương Khiết, Lương Tịnh Nhàn,... dung nhan của mỗi người đều rất đáng khen ngợi.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Review phim Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Bộ phim võ thuật Tân Tuyệt Đại Song Kiêu: Hơn mười năm trước, Yên Nam Thiên là nơi  võ sĩ mạnh nhất thiên hạ, Yên Nam thiên đi từ kiếm thuật tiến vào võ thuật, Giang Phong là người sĩ giỏi đứng đầu trong tất cả. Vào thời điểm đó, Giang Chu Ngọc trong Giang Hồ , "Ngọc Lang" được mệnh danh là đệ nhất mĩ nam , còn " Ngọc Lương Tử" được mệnh danh là đệ nhất mĩ nữ. Trương Tam nương là người đẹp đệ nhất giang hồ, nhưng Yêu Nguyệt mới là người tuyệt sắc . Bên ngoài linh động bên trong thâm sâu khó lường. Tiểu Ngư hoành tẩu giang hồ , gặp mặt Hoa Vô Khuyết công tử không đánh không quen biết . xúc tiếp nhiều , Tiểu ngư và Hoa Vô khuyết phát hành thành 1 cặp  vừa là thù vừa là bạn . Hóa ra Hoa Vô Khuyết từ nhỏ được Di Hoa cung chủ nhận nuôi, dạy võ công. Còn Yêu Nguyệt vì báo oán Giang Phong của Hoa Vô Nguyệt và Tiểu Ngư mà năm đó đã cố ý chia cách 2 người họ 

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Diễn viên ưu tú của phim Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Một trong những nhân vật chính Hồ Nhất Thiên, anh nhập vai Hoa Vô Khuyết có thể nói là một công tử dịu dàng, nhẹ nhàng như ngọc. Một người từ nhỏ lớn lên tại Di Hoa Cung, sau khi bước chân vào giang hồ gặp mặt gỡ Thiết Tâm Lan, mới dần dần mở rộng trái tim mình. Mọi người đều có thể trông thấy những hình tượng tuấn lãng trong y phục màu trắng của Hồ Nhất Thiên từ những bức ảnh và trailer được tung ra.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Mặc dù, đa số khán giả cho rằng, bạn dạng Hoa Vô Khuyết trước của Tô Hữu Bằng có chút kinh điển hơn. Nhưng ít ra đến nay, nhìn từ góc độ tạo hình, lần này hình tượng Hoa Vô Khuyết của Hồ Nhất Thiên, chừng như càng gần sát với bản gốc hơn một chút ( đương nhiên, chưa thể nói đến kĩ năng diễn xuất).

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Hoa Thiên Khuyết (Hồ Nhất Thiên Thủ vai): Con Cưng của trời, thiếu chủ Di Hoa Cung , một tay hô mưa gọi gió . Bản thân lại mâu thuẫn  bao vây, người anh ấy muốn giêt lại chính là huynh đệ ruột thịt, nhưng người anh ấy yêu sâu sắc lại yêu sâu sắc người huynh đệ cật ruột này . Anh ta từ nhỏ đã được nhận nuôi trong Di  Hoa cung. Mãi đến khi gặp mặt được Thiết Tâm Lan mới mở lòng , anh ấy và Tiểu Ngư là bằng hữu sinh đôi

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Lần này vai nam chính còn lại của trằn Triết Viễn Tiểu Ngư Nhi, chúng ta nhìn trong những bức ảnh được tung ra, tạo hình cổ linh thần quái, cũng tương ứng với Tiểu Ngư Nhi “thông minh tuyệt đỉnh, nô đùa với đời” của bản gốc. Còn về diễn xuất của trằn Triết Viễn, so với Lâm Chí Dĩnh của thành công kinh điển, tất nhiêntuy nhiên sẽ có sự khác lạ nhất định. Có điều, với những thành công trước kia mà trằn Triết Viễn đã từng thủ vai, anh ấy cũng được coi là một diễn viên trẻ có tài năng.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Tiểu Ngư - Một tiểu yêu tinh lớn lên trong thế  giới toàn những kẻ hiểm sâu nhưng anh ấy chẳng hề phát hành thành một kẻ độc ác, anh ấy phát hành thành 1 tiểu yêu tinh tinh quái, một chàng trai không nhượng bộ trước bất kì hoàn cảnh nào, đối mặt với bất kì hoàn cảnh nào cũng nở niềm vui lạc quan, Tiểu ngư là người thông minh, anh ta tự nhận là người sáng ý nhất thế giới, những người tiếp giáp với anh ta đều bị anh ta "chơi" qua. Chỉ đến khi gặp mặt Tô Anh, anh ta mới đối mặt những thử thách IQ.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Ngoài những điều trên, Tô Anh của bạn dạng mới do Lương Khiết thủ vai, cũng chiếm được đa số sự lưu ý từ khán giả. Nhờ vào cô gái Tiểu Đàn xoành xoạch gặp mặt may của bộ phim “Song Thế Sủng Phi”, cô cũng được đa số khán giả xác nhận về kĩ năng diễn xuất của mình.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Hiện tại Lương Khiết hóa thân thành một Tô Anh thông minh, lanh lợi, cũng khiến người xem cảm thấy vui mừng, phấn khích. Hơn nữa, từ những bức hình được tung ra từ trước, hình tượng Tô Anh của Lương Khiết cũng rất gần với bản gốc. Thậm trí, so với nữ chính Thiết Tâm Lan còn có phần vượt trội hơn.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Ngoài ra, trong bạn dạng mới “ Tuyệt đại song kiêu” lần này, bất luận Hoa Vô Khuyết và Thiết Tâm Lan, hay là Tiểu Ngư Nhi và Tô Anh. Trước mắt, đều đã để lộ những bức ảnh chụp chung của cả nhóm ( cả hai đôi đều cực kì môn đăng hộ đối). Đương nhiên, vẫn còn một “ Tiểu Tiên Nữ” Trương Thanh, “ Di Hoa Cung Chủ” Yêu Nguyệt, Giang Biệt Hạc, Lân Tinh,....Đây là những vai diễn phụ có sức quan yếu không kém, cũng được những diễn viên Đại lục có kĩ năng diễn xuất tốt thủ vai, tin rằng bạn dạng mới này một khi phát hành, cố định sẽ khiến mọi người kinh ngạc, vui mừng.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Tuy nhiên, ngoài những tuấn nam, cung nhân trẻ tuổi, đáng yêu của thế hệ diễn viên mới cho đến những diễn viên già cỗi có thực lực, dự định 50 tập phim của bạn dạng mới “ Tuyệt đại song kiêu” lần này mới thực thụ khiến nhiều người mong đợi. Suy cho cùng, thành công kinh điển này của Cổ Long tiên sinh, ví như chỉ vỏn vẹn ba mươi bốn mươi tập liền kết thúc, đó mới là điều khiến người xem thất vọng.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Hơn nữa, theo công bố của Douban, bộ phim sẽ sớm được ra mắt với mọi người. Không biết trong “Tân tuyệt đại song kiêu” mọi người thích nhất vật nào nhất? Hãy để lại ý kiến và ý kiến của bạn ở bên dưới nhé!

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Cùng đón xem bộ phim hành động tuyệt vời "Tân tuyệt đại song kiêu" trên website phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Phim Cổ Trang , Phim Võ Thuật , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10