qc1 qc1
Thiên Cơ Thập Nhị Cung (Mười Hai Vòng Thiên Cơ) - The Mysterious World
Thông tin

Thiên Cơ Thập Nhị Cung (Mười Hai Vòng Thiên Cơ)

The Mysterious World

0

  Giới thiệu

Nội dung phim Thiên Cơ Thập Nhị Cung (Mười Hai Vòng Thiên Cơ) :

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Bộ Trung Quốc Thiên Cơ Thập Nhị Cung - The Mysterious World (2020) thuộc loại thể phim Cổ Trang, Phiêu Lưu, Võ thuật kể về  chàng trai Thẩm Hào tung hành tẩu giang hồ từ nhỏ và chàng trai từ nhỏ đã trải qua nhiều cực khổ lẫn thiệt thòi nên cậu trở thành khỏe khoắn và cứng nhắc hơn ai hết với võ công hơn người.

bác bỏ cung phi bác bỏ


bác bỏ Nhưng cậu luôn có mong ước là tìm ra thân phận thật sự của mình để cậu biết chính mình là ai, được hình thành ở đâu. Để thực hiện mục tiêu đó, cậu đã gia nhập Thiên Cơ Thập Nhị Cung, cậu được chạm chán những người đến từ những nơi khác, mỗi người một mục tiêu một tính cách nhưng cộng đồng đều cấu kết trong  Mười Hai Vòng Thiên Cơ...

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ


bác bỏ Họ cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau học hỏi và khắc phục các vẫn đề xảy đến và rồi họ gắn kết với nhau một cách vô thức mà bản thân họ không phải hay biết... Nhưng cũng từ đây, Thẩm Hào phát hình thành kì lạ thật sau đằng sau trận đấu ác liệt của Mười Hai Vòng Thiên Cơ và để rồi thân phận của cậu dần dần được hé lộ!

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem phim bộ Trung Quốc  Thiên Cơ Thập Nhị Cung(Mười Hai Vòng Thiên Cơ) - The Mysterious World tập mới nhất trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Thiên Cơ Thập Nhị Cung (Mười Hai Vòng Thiên Cơ)

Phim Cổ Trang , Phim Thần Thoại , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10