qc1 qc1
Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi) - To Get Her
Thông tin

Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi)

To Get Her

6

  Giới thiệu

Nội dung phim Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi) - To Get Her

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Phim Trung Quốc Điện Hạ Công Lược (Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi) - To Get Her  kể câu chuyện về Đồ Tư Dập là thần tượng đang hot trong giới giải trí. Anh ta được làm đại diện phát ngôn của một game cổ kính và anh rất kiêu hãnh và lấy làm ham mê đối với công việc và thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.
thê thiếp Nhưng bộ phim cổ trang sự cố  bất ngờ xảy đến khiến anh trở thành nam chủ Tam Vương Tử trong chính loại game này và anh ta lạc sâu quả đât ảo và hóa thân thành nhân vật.... Mọi chuyện cũng mở đầu rối rắm hơn từ đây.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Nhận thấy được sự việc,  Lâm Tranh Tranh quyết định cứu bạn trai và đưa anh trở về hiện thực nên cô đã tiến vào game, lúc này cô phát hiện mình là Tam Vương Phi, chỉ có 3 mạng thời cơ thực hiện nhiệm vụ giúp Đồ Tư Dập giành lấy ngai vàng vàng...

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Tuy nhiên, Đồ Tư Dập lại bị hệ thống game xoá hết trí nhớ, anh chỉ còn niềm ham mê âm nhạc vốn đã ăn sâu trong tiềm thức. Mỗi người một nhiệm vụ, một ham mê khác biệt nên mở đầu xảy ra đấu trí kết oan gia, trải qua nhiều cô động họ lần nữa tìm thấy được chính mình và tình yêu đích thực của đời mình!
thê thiếp Liệu họ có thể an ninh trở về hiện thực hay không? Cùng đón xem các tập mới nhất của Điện Hạ Công Lược trên Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi)

Phim Hành Động , Phim Cổ Trang , Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10