qc1 qc1
Nữ Sát Thủ Colombia - Colombiana
Thông tin

Nữ Sát Thủ Colombia

Colombiana

7

  Giới thiệu

Phim Nữ Sát Thủ Colombia (2011)

Nội dung phim Nữ Sát Thủ Colombia (2011)

Phim Nữ Sát Thủ Colombia là bộ phim hành động Hollywood nổi tiếng, nội dung phim xoay quanh quéo về việc phục thù cho một vụ án đã xảy ra cách đây hơn chục năm trước. Khi một đứa bé thơ ngây còn bé dại đã phải đối mặt với chết chóc, cô bé đã phải tận mắt chứng kiến ​​việc ba má mình sát hại một cách tàn độc và dã man bởi một kẻ sát nhân máu lạnh. 

Cô con gái nhỏ nhắn tuy đã may mắn thoát chết nhưng chớ trêu thay đã không có một tên sát nhân nào bị bắt để đền tội cho vụ án đó của ba má cô bé. Số phận đưa đẩy đã dẫn cô gái nhỏ nhắn đến với người bác của mình. Không quên được nỗi lo âu đã xảy ra với gia đình hồi nhỏ, chính từ đây thì lòng thù hận nổi lên, ham muốn, khao khát báo thù mở đầu được nuôi dưỡng mạnh mẽ trong tâm tưởng cô bé.

Nữ sát thủ colombia

Liệu cuộc phục thù của cô có thành công không ?

Khi lớn lên, cô gái có tính cách mạnh khỏe và lòng đầy thù hận đã trở thành 1 nữ sát thủ, im lẽ hành động đơn độc. Cô cũng không cần sự nhập cuộc của bất kỳ ai giúp đỡ với một mục đích chính là phục thù cho cái chết tàn độc của ba má mình.

Phim phiêu lưu Nữ Sát Thủ, Colombia (2011) hiện đang được chiếu trên trang web phim vip với chất lượng cao Full HD và bản lĩnh vietsub hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem cảm giác thú vị nhất.

Cùng xem những bộ phim hay nhất trên phimvip.com để ủng hộ teamsub nhé!!

Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10