qc1 qc1
Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You
Thông tin

Hạ Cánh Nơi Anh

Crash Landing On You

5

  Giới thiệu

Thông tin phim Hạ Cánh Nơi Anh ( tình ái Hạ cánh) - Crash Landing On You (2019)

hiền thê hậu sự hiền thê

Phim được trông mong với dàn diễn viên hùng hậu và nhan sắc ngút trời, bên cạnh đó  phim Tình Yêu Hạ CánhCrash Landing On You (2019) khiên người theo dõi mãn nhãn với nhiều cảnh quay hoành tráng và độc lạ tại Thụy Sĩ.
hiền thê Bộ phim có được sức lôi cuốn và đáng trông mong bởi kịch bản lãng mạn và diễn xuất ăn nhập từ cặp đôi quyền lực Hyun Bin và Son Ye Jin. Phim dự kiến lên sóng ngày 14/12/2019. 

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You (2019)

hiền thê hậu sự hiền thê

Phim hài hước về Tình cảm Lãng mạn Hàn Quốc Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You (2019) kể về một tình huống bất thần của người thừa kế sung túc nhất nhì xứ Kim Chi - Yoon Se Ri, cô đã phải hạ cánh nhanh chóng ở Bắc Triều Tiên khi cô sử dụng dù lượn để thể nghiệm các cống phẩm phong cách của mình trước khi ra mắt dòng cống phẩm thể thao mơi do cô quản lý ra mắt ...

hiền thê hậu sự hiền thê

hiền thê hậu sự hiền thê

Nhưng không may cô đã gặp tai nạn dù lượn tại Bắc Triều Tiên và cô đã gặp viên sĩ quan  Ri Jung Hyuk và sau đó cô đã rơi vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười mà khiến các sĩ quan thót tim khi cô rơi xuống suối xong xuôi lại dẫm phải bãi mìn.
hiền thê  Cô và Ri Jung Hyuk cùng nhau trải qua nhiều gian truân để kiểm soát an toàn danh tính cho Yoon Se Ri và dần dà họ nảy sinh tình cảm với nhau.

hiền thê hậu sự hiền thê

Cùng đón xem các tập mới nhất của Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10