qc1 qc1
Đại Nghiệp Kiến Quân - The Founding of An Army
Thông tin

Đại Nghiệp Kiến Quân

The Founding of An Army

8

  Giới thiệu

Review Phim Đại Nghiệp Kiến- The Founding of An Army

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Đại Nghiệp Kiến Quân thuộc thể loại phim chiến tranh có yếu tố lịch sử của Trung Quốc. Phim có sự giao hội của dàn diễn viên tiếng tăm như:Lưu Diệp, Lý Dịch Phong, Âu Hào, Lưu Hạo Nhiên, Hoắc Kiến Hoa, Trương Thiên Ái, Lý Thấm.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim Đại Nghiệp Kiến quân

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

  Đại Nghiệp Kiến Quân lấy bối cảnh năm 1927, nhân lúc trận đấu phương Bắc đã có chút thành quả quan trọng. Nhưng chính lúc này Quốc Dân đảng (Phe Tưởng) vì tranh giành quyền lực,đã tiến hành khởi động chiến dịch "Thanh Cộng". Với chính dịch Thanh Cộng này chỉ trong vài tháng, Gần 31 vạn người bị ám sát giã man. Điều này gây ra chất động lớn đối với rất nhiều người dân Trung Quốc Trong khi nhận ra chút hi vọng, Trung Quốc lại rơi vào tình hình chiến tranh hỗn loạn và chế độc tài một lần nữa. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Đảng Cộng Sản Trung Quốc vẫn còn non trẻ khi ra đời chưa đầy 7 năm, lực lượng thiết bị chưa được vật dụng nhiều đã phải chịu sự tiến công điên cuồng từ phe Tưởng. Đẳng Cộng Sản rất nhiều sắp bị tiêu diệt, đây quả là một bài học bằng máu đã khiến cho Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và các thành viên khác trong đảng cộng sản. Cũng ngay chính lúc này các thành viên trong nhận ra đạo lý "Chính Quyền được hình thành từ vũ trang" . Đứng trước sự tồn vong đảng cũng như của đất nước, họ chọn lọc mạo hiểm đến những nơi như Hồ Nam, nam Xương, cùng với các tướng lĩnh Chu Đức, Hạ Long Diệp Đình, Lưu Bá Thừa khởi động một cuộc nổi dậy. ra đời một quân đội vì nhân dân, bảo kê đất nước. Mời các  bạn đón xem phim Đại Nghiệp Kiến Quân trên Phim Vip nhé!!! Chúc bạn xem phim vui vẻ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Xem thêm phim khác Bách Đoàn Đại Chiến, Biên Đồn 506

  Trailers & Videos

Trailer Đại Nghiệp Kiến Quân

Phim Hành Động , Phim Chiến Tranh ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10