qc1 qc1
Thợ Săn Quái Vật (Phần 1) - The Witcher (Season 1)
Thông tin

Thợ Săn Quái Vật (Phần 1)

The Witcher (Season 1)

5

  Giới thiệu

Choáng ngợp với cảnh phim đẹp như đồ họa của The Witcher (Season 1):

bà xã áo quan bà xã

Thông tin Phim  Thợ Săn quái vật (Phần 1) - The Witcher (Season 1):

bà xã áo quan bà xã

Cơn sốt The Witcher (Season 1) chưa bao giờ giảm nhiệt khi phim được ghi hình tại Đông Âu khi nhà phân phối và diễn viên được thành lập hình ảnh dựa trên sườn cảnh bí mật của núi của rừng đầy bí mật và hoàng tráng…
bà xã Và Netflix đã sớm nhận ra điều đó, hãng này báo cáo chiếu độc quyền 8 tập phim của Thợ Săn quái vật (phần 1)dựa trên tiểu thuyết của Andrzej Sapkowsk.

bà xã áo quan bà xã


bà xã Netflix đã thành lập hình tượng nhân vật thành công: một thợ săn quái vật bị đột biến, anh ta đã phải tranh đấu hết mình để tìm địa điểm của mình Hình như mọi người lại cho rằng anh ta còn xấu xa hơn những con ác thú…
bà xã Đồng thời điểm họa cực kỳ sắc nét về những hưởng thụ vừa mới mẻ vừa quen thuộc trong hành trình đầy nghiêm trọng của Geralt.

bà xã áo quan bà xã

Danh sách nhân vật trong series The Witcher Netflix:

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Geralt: Hung bạo, cảm tính, đầy khốc liệt, nhưng sâu bên trong lại là một kẻ cực kỳ nhu nhược và rất yếu mềm. Góc nhỏ trong tim đó khó có ai nhận ra được khi nó được cất giấu chu đáo vô cùng.
bà xã Yennefer: tự tôn cao và sắc sảo nhưng là cô gái khá mâu thuẫn trong tính cách của chính mình. Cô luôn kiếm tìm một tình mến yêu thực thụ để bù đắp cho chỗ trống trong trái tim cô đơn quạnh quẽ xưa nay của mình. 
bà xã Ciri: phong phanh và luôn mong muốn trưởng thành. Cô ấy muốn thay đổi cả thế giới, muốn có ai đó đến bên cô dạy cho cô về ý nghĩa của tình yêu và cái giá thực thụ của sự trưởng thành.
bà xã

bà xã áo quan bà xã

Và nhiều nhân vật khác sẽ hình thành trong phim The Witcher mang màu sắc khác nhau, ai cũng mang trong lòng ước muốn và cả bí mật được giấu kín…
bà xã phần nhiều sẽ được hé lộ trong series Witcher Netflix...

bà xã áo quan bà xã

Tóm tắt nội dung phim  Thợ Săn quái vật (Phần 1):

bà xã áo quan bà xã

Phim Thợ Săn quái vật (Phần 1) đi sâu và khai khẩn mối quan hệ của Geralt và Ciri với vai trò trả lời hoàn hảo của nhà văn  Sapkowski trong ngôi nhà hoàn hảo Netflix .
bà xã Qua các cảnh phim mãn nhãn của Thợ Săn quái vật (phần 1) người xem nhận ra được mối hòa hợp giữa các nhân vật với nhau, sự hình thành của anh hùng tranh đấu đầy mạnh khỏe và kiên định trong một toàn cầu đầy nguy hiểm..
bà xã Các nhân vật bằng da bằng thịt đã khiến các fan cực kỳ thỏa mãn và hưng phấn hơn khi idol của họ pha chút dí dỏm, lầy lội...

bà xã áo quan bà xã


bà xã Cùng đón xem 8 tập phim trong chuỗi series The Witcher 1 trên Phimvip.com nhé!

bà xã áo quan bà xã

 

bà xã áo quan bà xã

 

bà xã áo quan bà xã

 

bà xã áo quan bà xã

 

bà xã áo quan bà xã
 

  Trailers & Videos

Trailer Thợ Săn Quái Vật (Phần 1)

Phim Hành Động , Phim Viễn Tưởng , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10