qc1 qc1
Bắc Tây Bắc - North By Northwes
Thông tin

Bắc Tây Bắc

North By Northwes

10

  Giới thiệu

Tóm tắt nội dung phim  Bắc Tây Bắc -  North By Northwes(1959):

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Phim Hành động Hình sự Bắc Tây Bắc -  North By Northwes xoay quanh câu chuyện về Thornhill, một người trẻ tuổi và gặt hái không ít  thành công trong ngành quảng cáo. Với sự tìm mọi cách và kiên định trong con đường mà bản thân đã lựa chọn, may mắn đã mỉm cười với anh khi anh còn đang trên con đường tìm kiếm hoài bão bản thân...

hoàng hậu áo quan hoàng hậu


hoàng hậu Nhưng cái hạnh phúc đó không kéo dài được lâu thì anh ta bị cuốn vào 1 tình huống bất ngờ khiến anh ta bị 1 phen điêu đứng vì bị nhầm lẫn là George Kaplan - một nhân viên CIA đang bị một băng cướp đeo đuổi và tầm nã sát.
hoàng hậu  Và câu chuyện khởi đầu khi băng cướp bắt Thornhill  và chuốc rượu anh ta để dàn cảnh một tai nạn xe để đẩy anh ta vào ngục bóc lịch những năm tháng sau này. Kế hoạch tưởng nghe đâu hoàn hảo đó lại không thể ngờ được rằng anh chàng tốt số Thornhill lại là 1 vô lăng lụa với tài làm chủ vô lăng rất đỉnh và trốn thoát được cơn tầm nã sát đó.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu


hoàng hậu  Như choàng tỉnh giấc sau một giấc mơ anh chàng quyết đi tìm Kaplan để biết rõ sự thật và tìm câu tư vấn cho hồ hết xảy ra với anh ta khi bản thân đang bị coi là tình nghi làm thịt chết một nhân viên liên kết Quốc.
hoàng hậu trên con đường đi đầy những khó kahwn khó nhọc và cả gian nguy anh chnagf lại gặp được cả thần ái tình và thần may mắn khi vô tình va phải lưới tình ngọt ngào của một cô gái cute mang tên Kendall cute trẻ trung và cực kì hấp dẫn đã giúp anh trong tình cảnh dở khóc dở cười trong màn tẩu thoát hấp dẫn và kịch tính cực kì tại North By Northwes…
hoàng hậu Liệu cái kết viên mãn tại North By Northwes có mỉm cười với anh chăng?

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Đón xem North By Northwes -  Bắc Tây Bắc full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ