qc1 qc1
Nguyện Ước Bé Nhỏ - The Last Wish
Thông tin

Nguyện Ước Bé Nhỏ

The Last Wish

5

  Giới thiệu

Phim Nguyện Ước nhỏ bé - The Last Wish ( 2019 )

hiền thê cỗ áo hiền thê

Phim phiêu lưu Nguyện Ước nhỏ bé - The Last Wish ( 2019 ) kể về câu chuyện tình số đông chí cốt trong hoàn cảnh đối diện với sinh tử. Nhưng câu chuyện lại chẳng phải bi đát mà lại được thuyết trình bằng lối kể hế sức hài hước. Điểm cuốn hút ở đây đó là Nguyện Ước Bé Nhỏ là thành tích điện ảnh đi theo một loại thể mới từ nội dung cho đến hình thức.

hiền thê cỗ áo hiền thê

hiền thê cỗ áo hiền thê

Câu chuyện quay quanh quéo cậu học sinh cao trung - Cao Viễn (Bành Dục Sướng thủ vai) mắc phải chứng bệnh hiểm nghèo: loạn dưỡng cơ (tình trạng cơ teo dần). bác sĩ thông tin thời kì dành cho cậu không còn nhiều nữa thành thử cậu ta nỗ lực trước lúc ra đi phải hoàn thực bụng nguyện lớn nhất của mình, đó chính là được hẹn hò một lần trong đời.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Biết được tâm nguyện nhỏ nhoi mà đẹp đẽ đó của cậu bạn thân, hai người số đông tốt là Trương Chính Dương ( Ngụy Đại Huân thủ vai ) và Từ Hạo (Vương Đại Lục thủ vai) đã nỗ lực quyết chiến đến cùng để bạn mình được mãn nguyện. Nguyện Ước Bé Nhỏ - The Last Wish ( 2019 ) chắc chắn sẽ khiến bạn phì cười khoái trá và cũng sẽ lấy đi nước mắt của bất kỳ ai.
hiền thê Cảm ơn người dùng đã xem phim tâm lý Nguyện Ước nhỏ bé - The Last Wish ( 2019 ) tại PhimVip.com !!!

  Trailers & Videos

Trailer Nguyện Ước Bé Nhỏ

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10