qc1 qc1
Sát Thủ Vô Cùng Cực - Hitman: Agent Joon
Thông tin

Sát Thủ Vô Cùng Cực

Hitman: Agent Joon

5

  Giới thiệu

Sát Thủ cực kỳ cực - Hitman: Agent Joon Full HD Thuyết Minh - Vietsub

cỗ ván cỗ ván

Thông tin phim Sát Thủ cực kỳ cực - Hitman: Agent Joon:

cỗ ván cỗ ván

Bộ phim là sự hiệp tác của đạo diễn trẻ Choi Won Sub với diễn viên hạng A của xứ Kim Chi Sang Woo. ngoại giả Sát Thủ cực kỳ Cực - Hitman: Agent Joon  còn có sự tham dự của một số khuân mặt sáng giá khác như Jung Joon Ho, Hwang Woo Seul Hye, Lee Yi Kyung, Lee Ji Won.

cỗ ván cỗ ván

Nội dung phim Sát Thủ cực kỳ cực - Hitman: Agent Joon:

cỗ ván cỗ ván

Sát Thủ cực kỳ cực là bộ phim hài hước hành động khôi hài ra mắt trong dịp valentine 2020, món ăn mới lạ với các mọt phim trong không khí ngập tràn tình yêu… Bạn nghĩ sao khi một sát thủ, điệp viên lại ham mê viết truyện tranh? Bộ phim quay nói quanh anh chàng Joon là điệp viên của đơn vị mật NIS.

cỗ ván cỗ ván

cỗ ván cỗ ván

Sau khi phấn đấu giải nghệ, quay về sống cùng đam mê, anh sản xuất thành một tác giả của một Webcomic. Nhưng mọi tranh bị thật không dễ dàng. Những câu chuyện Joon viết phần đông là bị ế, không đem lại lợi nhuận gì, đồng nghĩa vòng xoáy cơm áo gạo tiền của anh ngày càng sản xuất thành khó khăn.

cỗ ván cỗ ván

Một lần tình cờ, Joon đã đem câu chuyện mình từng hoạt động trong đơn vị sáng tác hợp truyện tranh. Những câu chuyện về điệp viên, về đơn vị ngầm ngày càng ăn khách, nhưng Joon lại làm lộ kì lạ vô thượng của NIS, kéo theo là vô vàn rắc rối. Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với anh chàng điệp viên này ?!

cỗ ván cỗ ván

Đón xem bộ phim hành động Sát Thủ cực kỳ cực - Hitman: Agent Joon tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10