qc1 qc1
Bất Phân Cao Thấp - Front Page
Thông tin

Bất Phân Cao Thấp

Front Page

0

  Giới thiệu

Không phải là những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông nhưng đồng minh nhà Hui gồm Hứa Quán Văn, Hứa Quán Kiệt và Hứa Quán Anh là những cái tên luôn biết cách tạo sự không giống nhau cho những chiến thắng của mình để mang về những chiến thắng lớn. Vào 1976, 3 đồng minh đã tạo dấu ấn cùng bộ phim hài The Private Eyes, và sau 24 năm, họ quyết định thực hành lại nó với những ý tưởng mới cùng sự đầu tư công phu, đó chính là bom tấn hài Bất Phân Cao Thấp với doanh thu phòng vé lên tới hơn 26 triệu USD HK, Thống kê mà bất cứ ngôi sao lớn nào ở thời khắc đó cũng mong ước đạt được.

cung phi quan tài cung phi

bat-phan-cao-thap

cung phi quan tài cung phi

Kịch bản của phim được viết bởi Hứa Quán Kiệt, Bên cạnh đó đạo diễn phim là cái tên rất có tiếng – Philip Chan, ông không chỉ là một diễn viên lão anh tài mà còn rất giỏi khi “cầm trịch” những bộ phim hài, Front Page chính là minh chứng rõ nét nhất cho anh tài của ông. Ngoài ra, Quán Kiệt cũng chính là nhà sinh sản của phim, giống như nhiều chiến thắng khác có sự góp mặt của 3 nhà em nhà họ Hứa, đa phần đều do chính họ sản xuất.

cung phi quan tài cung phi

bat-phan-cao-thap-1990

cung phi quan tài cung phi

Nội dung của phim Bất Phân Cao Thấp quay vòng vo Hui (Hứa Quán Kiệt), vốn là chủ nhân của một tổ chức báo chí lá cải Hồng Kông, thuê võ sĩ Bill Lee (Hứa Quán Văn) để giúp anh ta có được một tiêu đề tốt cho một câu chuyện trong tạp chí, hi vọng từ đó sẽ cứu được công việc thất bại của anh ta. Trong thời đoạn đó, Bill gặp San-San (Catherine Hung Yan), vị hôn thê của một chủ tổ chức trang sức phong túc và đeo bám cô để có được công bố về cuộc sống của cô. Sau khi nghĩ rằng San-San sẽ mang đến cho anh một tựa bài báo tuyệt vời, Bill cảm thấy tiếc cho cô vì cuộc sống cạnh tranh của cô Bên cạnh đó mẹ cô bị ung thư, anh trai cô có vấn đề về thần kinh Bên cạnh đó chồng chưa cưới của chỉ dành thời gian cho công việc. Do đó, Bill miễn cưỡng xuất bản câu chuyện của San-San, đặt số phận của tổ chức lá cải vào tay anh.

cung phi quan tài cung phi

Xem thêm các bộ phim khác tại Phimvip.com

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ