qc1 qc1
Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu - Lookism
Thông tin

Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu

Lookism

8

  Giới thiệu

Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019)

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Review phim Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019)

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Chủ Nghĩa Nhan Sắc – Đẹp Trai Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019) là bộ phim tình cảm kể câu chuyện về cậu bé xấu xí nhất trường, Thạch Văn Soái, người rút cục cũng có dũng cảm chuyển trường sau khi bị ăn hiếp ở trường cũ, phát sinh ra rằng mình có hai thân thể rất khác nhau. Một người là thân thể xấu xí thuở đầu và người kia là một người nam nhi hoàn hảo. Văn Soái phát sinh ra rằng cậu có thể biến đổi giữa hai cơ thể. Một thân thể sẽ sinh ra khi cậu thức dậy, và thân thể khác sẽ sinh ra khi cậu ấy ngủ.

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

chu-nghia-nhan-sac

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Bí mật của hai thân thể đổi thay hoàn toàn cuộc sống của Văn Soái. Cậu chưa bao giờ được chào đón, mở màn một cuộc sống hoàn toàn khác và cảm nhận vẻ đẹp và sự dễ ợt của việc vươn lên là phổ biến. Đồng thời, thân thể đẹp trai này ẩn giấu một bí ẩn lớn dần dần sinh ra khi câu chuyện tiến triển. Chủ sở hữu thuở đầu của thân thể đẹp trai, Kris, sớm thức dậy và các lớp bí ẩn dần dần được làm sáng tỏ.

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Phim được giám định cao về chủ đề tình cảm và thú vị người xem đặc thù là độ tuổi thanh thiếu niên mới lớn, có tư duy mơ mộng về tình yêu và chạm chán được soái ca của đời mình như trong phim Thanh Xuân Của Em Đều Là Anh

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Hãy cùng đón xem phim Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu Vietsub để ủng hộ teamsub nhé

bác bỏ cỗ ván bác bỏ

Còn nhiều phim hay hơn trong phim vip đang được đón chờ

  Trailers & Videos

Trailer Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10