qc1 qc1
Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War
Thông tin

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ

App War

0

  Giới thiệu

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War tuyệt phẩm điện ảnh bất ngờ của điện ảnh xứ Chùa Vàng…

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Nội dung phim ái tình Hay Tiền Tỷ - App War:

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War là câu chuyện về những tuổi teen đang tìm mọi cách xả thân trong lĩnh vực khởi nghiệp. Sau một buổi gọi vốn đầu cơ chẳng mấy suôn sẻ, chàng lập trình viên Bomb (Nat Kitcharit) ngẫu nhiên gặp gỡ gỡ June (Warisara Yu), một cô nàng startup-er nhiệt huyết. Anh đã cảm nắng June nhưng buồn thay là cô đã có người yêu. song song rơi vào hiện trạng thất tình đó, Bomb đã nảy ra 1 ý nghĩ đó táo bạo và dưới sự hỗ trợ của hai đứa bạn chí cốt, anh khởi đầu tạo nên áp dụng Inviter.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Vừa góp mặt trên tập thể áp dụng App Store, Inviter chóng vánh vươn lên là hiện tượng lớn trong giới startup với lượng quý khách ngày càng nhiều kế bên vô số bình luận tích cực. Thế nhưng, chưa kịp vui mừng, Bomb và anh em bất ngờ đón chờ tin sét đánh: một áp dụng mang tên Amjoin có tác dụng y hệt Inviter đang rắp nhóc con chiếm lấy ngôi vương từ tay bọn họ. Hơn thế kẻ thù lại chính là cô nàng mà anh thầm thương trôm nhớ.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Bộ phim còn khắc họa góc tạ thế nhức nhối đang tồn tại trong giới startup như cài cắm nội gián, trộm cắp chất xám từ phía đối phương. Cả Bomb và June đều phải đứng trước nhiều quyết định khó khăn. Dưới cương vị là những người thủ lĩnh, họ không được phép để tình cảm tư nhân làm tác động đến anh em của mình.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Đón xem ái tình Hay Tiền Tỷ - App War tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10