qc1 qc1
Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul - Convenience Store Saet Byul
Thông tin

Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul

Convenience Store Saet Byul

5

  Giới thiệu

Sự liên minh ngàn năm có một của cặp diễn Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung trong Cửa Hàng tiện lợi Saetbyul...

thê thiếp thê thiếp

Thông tin phim Convenience Store Saet Byul(2020):

thê thiếp thê thiếp

Phim được chuyển thể từ từ webtoon (truyện tranh mạng) cùng tên, kể về câu chuyện tình của một cô nàng sinh viên làm bán thời gian tại một địa chỉ tiện lợi và anh chủ địa chỉ điển trai nhưng khá vụng về.
thê thiếp Bản thân nguyên tác truyện tranh này không được giám định cao do câu chuyện tình yêu thiếu chiều sâu và dỗ ngon dỗ ngọt bạn đọc nhờ nhiều cảnh nhạy cảm quá trớn từ nữ chính. Từ lúc nhận kịch bản và đóng máy, phim thu được không ít xôn xao về hình ảnh nhân vật...
thê thiếp Nhưng hãy cùng chờ sự khai màn phim tháng 6 của Cửa Hàng tiện lợi Saetbyul...

thê thiếp thê thiếp

Nội dung phim :

thê thiếp thê thiếp

Phim địa chỉ tiện lợi Saetbyul xoay quanh câu chuyện về Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook), một anh chàng có kiểu dáng xuất chúng và làm việc tại một tập đoàn lớn.
thê thiếp Choi Dae Hyun bỗng dưng gặp phải một nhóm nữ sinh khuấy rối và bị cô nàng Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) nhờ mua giúp một bao thuốc lá trong địa chỉ tiện lợi. Bốn năm sau cuộc hội ngộ đó, Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nghỉ việc tại tập đoàn và mở một địa chỉ tiện lợi.
thê thiếp Cô bé Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) là nhân viên bán thời gian tại địa chỉ của Choi Dae Hyun. Không còn là một cô nàng quậy phá, Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) giờ đây là một sinh viên Đại học với tuyệt vời sống cực kỳ khỏe mạnh và chút ít kỳ lạ...

thê thiếp thê thiếp

Cùng đón xem tập mới nhất của Convenience Store Saet Byul trên website nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10