qc1 qc1
Tái Thượng Phong Vân Ký - Sai Shang Feng Yun Ji
Thông tin

Tái Thượng Phong Vân Ký

Sai Shang Feng Yun Ji

5

  Giới thiệu

Phim Cổ Trang Tái Thượng gió mây Ký - Sai Shang Feng Yun Ji(2020):

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Tái Thượng gió mây Ký:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Tái Thượng gió mây Ký ,sau khi bước chân vào làng giải trí hoa ngữ, Hàn Đống rất thích cực đóng phim, anh không kém chọn và chuẩn bị cáng đáng nhiều kiểu vai khác biệt và muốn thử sức mình trong những tuyến nhân vật. Hiện tại, tăm tiếng của ngôi sao 39 tuổi không còn được như trước nhưng vẫn nhận sự mến mộ đặc thù của khán giả.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sai Shang Feng Yun Ji chính là dự án truyền hình đáng lưu ý bậc nhất của nam thần họ Hàn trong năm 2020, nó chính thức được phát sóng từ ngày 12 tháng 6. Phim Tái Thượng gió mây Ký, thuộc phân mục tâm lý cổ trang, do đạo diễn Lâm Phong cáng đáng vai trò chỉ huy sản xuất. Ngoài Hàn Đống, phim còn co sự nhập cuộc của một số cái tên đáng lưu ý khác như: Từ Phạm Khê, Mã Thu Tử, Lý duyệt Khê,…

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim :

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim  Tái Thượng gió mây Ký kể về câu chuyện của Lữ gia cùng hành trình vượt qua mọi khó khăn hiểm trở để lừng danh từ những năm Đồng Trị, Lữ gia vững mạnh hưng thịnh vượng và biết đến là gia đình có truyền thống kinh doanh nức tiếng.
bác bỏ Đến thời dân quốc, Lữ lão gia đột ngột qua đời, không còn ai đủ sức cáng đáng nên đã khiến Lữ gia chạm mặt nhiều khó khăn, rơi vào cảnh bấp bênh. căn do của sự xuống dốc lên đường từ các thành viên trong gia đình cũng tìm cách hãm hại nhau để chiếm hết gia sản.
bác bỏ Liệu ai sẽ là người cáng đáng trọng trách vực dậy Lữ gia?

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem tập mới nhất của phim Tái Thượng gió mây Ký trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Tái Thượng Phong Vân Ký

Phim Cổ Trang , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10