qc1 qc1
Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight
Thông tin

Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện

The Eight

6

  Giới thiệu

Đàm Tùng Vận năm 2020 phủ sóng khắp màn ảnh Hoa Ngữ với nhiều dự án phim đình đám: Cẩm Y Chi Hạ, Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện,...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight(2020):

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Cổ Trang Hành Động The Eight của đạo diễn trằn Khải Ca - là cái tên mà đông đảo khán giả nào ham mê phim hoa ngữ đều biết, ông được coi là một trong những khuôn mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim vật dụng năm của điện ảnh Trung Quốc.
bác bỏ Trong sự nghiệp của mình, ông đã để lại đông đảo công trình kinh điển và dành vô thiên lủng giải thưởng cá nhân cao quý. Thế những vào giữa năm 2018, vị đạo diễn họ trằn trực tiếp làm giám chế cho dự án truyền hình The Eight, một quyết định khiến không ít người bất ngờ.
bác bỏ Trong dự án phim mới này, vai diễn của cô cũng mang tính đột phá cực kỳ lớn

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện​ kể về câu chuyện của Hoa Dân Sơ- một cậu sinh viên. Cậu vô tình bị cuốn vào những đương đầu thiện ác của thế lực Ngoại Bát Hành trong giang hồ.
bác bỏ Cậu ta liên tục tìm hiểu ra đông đảo kín đáo của Ngoại Bát Hành. Hoa Dân Sơ cũng dần dần tìm hiểu ra thân thế đích thực của mình, cũng luôn cố gắng đấu trí, đấu dũng, xong đại nghiệp cứu nước hộ dân trong thời loạn thế.....

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem tập mới nhất của Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight(2020) trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10