qc1 qc1
Cậu Bé Artemis Fowl - Artemis Fowl
Thông tin

Cậu Bé Artemis Fowl

Artemis Fowl

6

  Giới thiệu

Artemis Fowl - Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu của loạt truyện công nghệ viễn tưởng, kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Nội dung phim Cậu Bé Artemis Fowl - Artemis Fowl:

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Phim Artemis Fowl là bản vẽ nhân tố về chuyến trôi dạt đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát sinh ra sự còn đó của một quả đât thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong công đoạn đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.... Thay vì giải cứu quả đât này khỏi những thần thế ám muội như bao người hùng khác, với bản chất tinh quái, cậu quyết định sẽ chinh phục nó bằng trí óc ưu việt của mình.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

 Một quả đât ngày mai giả tưởng với nhân loại cùng các sinh vật thần tiên kỳ bí. Vai chính Artemis Fowl do Ferdia Shaw thủ vai, xuất thân từ gia tộc tội phạm Fowl khét tiếng.
thê thiếp Cậu bé Artemis có trí sáng tạo siêu hạng và niềm phù hợp giải mã bí ẩn. Sau khi người cha mất tích trong một phi vụ tuyệt mật, Artemis lên con đường xâm nhập quả đât của các nền tân tiến khác, vượt xa sức tưởng tượng của cậu....Để rồi cậu bạn nhỏ của chúng ta cũng đã trải qua vô vàn những thử thách và cả những mối hiểm nguy chẳng thể lường trước...
thê thiếp Liệu rồi lời giải đáp nào sẽ giành cho cậu?

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Cùng đi tìm câu giải đáp với Cậu Bé Artemis Fowl  trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10