qc1 qc1
Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong-Soon
Thông tin

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong-Soon

4

  Giới thiệu

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon hài hước mà nhân vân của cặp trai tài gái sắc  Park Bo Young và Park Hyung Sik.

hiền thê áo quan hiền thê

Thông tin phim Strong Woman Do Bong-Soon:

hiền thê áo quan hiền thê

Phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon có sự tham dự của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng là một trong những cặp đôi màn ảnh được fan cần cù "đẩy thuyền" nhất. Vì quá đáng yêu ở trong phim nên Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng đã vướng phải loạt tin đồn hẹn hò khi phim kết thúc.

hiền thê áo quan hiền thê

Nội dung phim:

hiền thê áo quan hiền thê

Từ tên phim cũng đã phát hành một sức mạnh về mạch truyện và cả cách thi công hình tượng nhân vật, nhưng hóa ra Strong Woman Do Bong Soon cũng được "ngào đường" hết sức kĩ lưỡng.
hiền thê Nam chính Park Hyung Sik - là một CEO của một tổ chức trò chơi nức danh và là người có tuổi thơ dữ dội và không mấy vui vẻ bởi những ông anh trai quái đản, đua tranh nhau.
hiền thê Trong một lần vô tình, anh ta đã thuê cô nàng "nhỏ mà có võ" Do Bong Soon (Park Bo Young) làm vệ sĩ của mình. Chuyện tình sếp và vệ sĩ từ đây dần lớn mạnh với gần như giây phút ngọt ngào và hàng loạt hành động đáng yêu có phần khù khờ của cả hai người hùng chính.
hiền thê Phim ngoài câu chuyện mùi mẫn, ái tình của người hùng chính, còn mang lại những tiếng cười cho những mọt phim...
hiền thê Strong Woman Do Bong-Soon được đón nhận là bom tấn 2017 của nhà đài, và cả câu chuyện ái tình đời thực của bộ đôi diễn viên chính.

hiền thê áo quan hiền thê

Cùng đón xem 16 tập phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon tại Phimvip.com nhớ!!!

hiền thê áo quan hiền thê
 

  Trailers & Videos

Trailer Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10