qc1 qc1
Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel (2013)
Thông tin

Người Đàn Ông Thép

Man Of Steel (2013)

3

  Giới thiệu

Người Đàn Ông Thép một đứa trẻ, gửi đến Trái Đất từ một hành tinh chết, được coi xét y bởi một cặp vợ chồng ở nông thôn Kansas. Trong vai trò là một nhà báo, ông đã tiêu dùng sức mạnh phi thường của ông để bảo vệ ngôi nhà mới của mình từ một ác quỷ quyệt. Clark Kent là một nhà báo trong hai mươi của ông đã được coi xét y như một đứa trẻ bởi Martha và Jonathan Kent sau khi ông đã được tải đến Trái Đất từ hành tinh Krypton chết.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Man Of Steel sẽ đưa nhân vật siêu nhân quay trở lại với những ai từng mê say anh ấy. Trong phim Siêu Nhân này sẽ nói thế cục của anh diễn ra từ còn bé tời lúc trưởng thành. Khi hành tinh của anh bị phá hủy, anh được đưa đến địa cầu và được một cặp vợ chồng ở vùng ngoại ô nuôi dưỡng. Người Đàn Ông Thép , Man Of Steel bắt đầu trưởng thành và tiêu dùng năng lực siêu bỗng dưng của mình với vỏ bọc là một ký giả. Anh phải đương đầu với kẻ thù để bảo vệ gia đình và toàn cầu mới của anh. Người Đàn Ông Thép , Man Of Steel đang dc chiếu rap

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Nguoi Dan Ong Thep được nuôi dưỡng bằng các giá trị của bác mẹ nuôi của ông, ông cảm thấy xa lạ bởi vì tài năng siêu lạ mắt của mình và trận chiến tranh để tìm chỗ đứng của mình trong cuộc sống. Khi toàn cầu bị tấn công, anh phát hành thành siêu nhân vật để bảo vệ người dân.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

 

  Trailers & Videos

Trailer Người Đàn Ông Thép

Phim Hành Động , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10