qc1 qc1
Cẩm Tú Nam Ca - The Song of Glory
Thông tin

Cẩm Tú Nam Ca

The Song of Glory

8

  Giới thiệu

Lý Thấm sắc đẹp và thần thái chết giấc nhân sự nhân sự xỉu trời trong The Song of Glory (2020)...

bà xã áo quan bà xã

Thông tin phim Cẩm Tú Nam Ca -  The Song of Glory (2020):

bà xã áo quan bà xã

Phim Cổ Trang Hoa Ngữ Cẩm Tú Nam Ca là phần 2 của Cẩm tú vị ương - bộ phim đã tạo nên cặp đôi đình đám Đường Yên và La Tấn. Phim vốn được khai máy vào tháng 3 năm trước và chính thức đóng máy vào tháng 7 cùng năm.
bà xã ngoại giả vì đoàn làm phim cố tình giữ kì quái nên rất ít người biết đến. Mãi đến vừa qua dịch vụ mới hé lộ những hình ảnh tạo hình chính thức của 2 diễn viên chính. Và thêm một lần nữa sắc đẹp của Lý Thấm đã khiến nhiều người phải chao đảo, đứng ở không yên chờ đợi ngày phim lên sóng trình làng.

bà xã áo quan bà xã

Nội dung chính bộ phim:

bà xã áo quan bà xã

Cẩm Tú Nam Ca trở về quá trình Lưu Tống Nguyên, khi cõi trần đại nạn suy yếu, mọi vũ trang đều thiếu thốn và xuống dốc, nhưng quan lại vua chúa thì vẫn thưởng hoa ghẹo nguyệt ngày đêm, không màng đến dân tình ngoài kia.

bà xã áo quan bà xã

Khi đó, Giám Quốc Lưu Nghĩa Khang vây cánh chưa mạnh, vì để chỉnh sửa thời cuộc Lưu Nghĩa Khang bước ra chốn giang hồ. Không hẹn mà chạm chán cô nương thiện lương cương trực Thẩm Ly Ca. Hai người cấu kết trừ hại Sĩ Tộc Lục Gia, tình cảm ngầm phát sinh.
bà xã Để chống lại cường quyền, Lưu Nghĩa Khang hỏi cưới Thẩm gia, người này là Thẩm Ly Ca. Lưu Nghĩa Khang hoài bão cõi trần muốn cải cách để yên dân, đào thải giới quý tộc, khuyến học cho phép dân thường thi cử làm quan tương tác đến ích lợi của giới quý tộc.
bà xã Đối mặt với sự uy hiếp của giới quý tộc, phu phụ Thẩm Ly Ca ngoan cường chống lại, lại bị Tam đại gia tộc tấn công dồn dập, loạn trong giặc ngoài nối gót nhau tới. Lưu Nghĩa Khang bị buộc tới tuyệt cảnh.
bà xã Thẩm Ly Ca thủy chung bầu bạn bên cạnh, giúp hắn nỗ lực xoay chuyển tình thế, thi thành chế độ mới....
bà xã Liệu rằng trong thời loạn có hình thành một trang tình dễ nhìn cho hai người họ hay không?

bà xã áo quan bà xã

Cùng đón xem tập mới nhất Cẩm Tú Nam Ca trên Phimvip.com nhé!!!

bà xã áo quan bà xã

 

bà xã áo quan bà xã
 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10