qc1 qc1
Phải Chăng Ta Đã Yêu - Was It Love
Thông tin

Phải Chăng Ta Đã Yêu

Was It Love

10

  Giới thiệu

Định nghĩa về ái tình thuần tuý mà thực tình - Was It Love?

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Tóm tắt phim Phải Chăng Ta Đã Yêu - Was It Love (2020):

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim Phải Chăng Ta Đã Yêu là đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Do Hyung, và anh cũng chính là đạo diễn của bộ phim truyền hình đình đám Được làm hoàng hậu năm 2006 mà Song Ji Hyo cũng là một trong số các diễn viên của bộ phim.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Trong phim Phải Chăng Ta Đã Yêu cô nàng No Ae Jung (Song Ji Hyo) là một bà mẹ đơn độc và một dịch vụ cho một khu chợ điện ảnh, cô thành quả trong công tác và là một bà mẹ đương đại và lối sống, cách suy nghĩ của cô cũng chính là nguồn cảm hứng của bao người....
bác bỏ Cô ấy đã không có bạn trai trong 14 năm qua, nhưng tới một ngày bốn người nam nhi bất thần xuất hiện trước mặt cô.  

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Oh Dae O (Son Ho Jun) là một nhà văn tiểu thuyết bán chạy nhất bí ẩn. Ryu Jin (Song Jong Ho) là một diễn viên nổi tiếng. Koo Pa-Do (Kim Min Jun) từng là một tay xã hội đen, nhưng giờ anh là CEO của khu chợ tài chính Nine Capital. Oh Yeon Woo (Koo Ja Sung) là thầy giáo thể dục tại một trường học.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Họ xuất hiện và bước tạ thế nhau, dù cho là yên ổn thầm hay vui nhộn, tưng bừng, đến với nhau bởi chân thành hay mưu cầu lợi dụng, thì cũng đều là những mảnh ghép trong đời nhau. Cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc thi vị...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cùng đón xem các tập phim mới nhất của  Phải Chăng Ta Đã Yêu - Was It Love trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ hậu phi bác bỏ
 

  Trailers & Videos

Trailer Phải Chăng Ta Đã Yêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10