qc1 qc1
Tình Yêu Đích Thực - Men Are Men
Thông tin

Tình Yêu Đích Thực

Men Are Men

2

  Giới thiệu

Làng phim Hàn Quốc đầu tháng 7 chào đón sự trở lại của các diễn viên tăm tiếng trong các bộ phim đình đám, trong đó phải kể đến Men Are Men.

bác bỏ quan tài bác bỏ

Tóm tắt phim Men Are Men-Tình Yêu Đích Thực(2020):

bác bỏ quan tài bác bỏ

Cô nàng Seo Hyun-Joo là một leader của một nhóm đồ mưu hoạch cho trang web truyện tranh nức tiếng và được săn đón. Cô tuyên bố độc thân và tận hưởng cuộc sống không vướng bận yêu đương của mình từ trước đến nay.
bác bỏ Nhưng ghét của nào trời trao của đó, cùng một lúc cô nhận được lời tỏ tình từ hai người đàn ông: Hwang Ji-Woo và Park Do-Gyeom. Điều đó liệu có thay đổi được chân lý FA của cô hay không? Liệu Tình Yêu Đích Thực nào mới đốn ngã được cô nàng bắt mắt Seo Hyun-Joo ?

bác bỏ quan tài bác bỏ

Về chàng trai Hwang Ji-Woo là CEO của một đơn vị dược phẩm. Anh ấy có tính cách bàng quan và tài năng mua sắm tuyệt vời.
bác bỏ Park Do-Gyeom là một tác giả cho web truyện tranh nức tiếng và cũng cùng chung chí hướng về mạch sáng tác như Seo Hyun-Joo . Anh ấy là một người hòa đồng. Anh ấy và Seo Hyun-Joo lớn lên cùng nhau như anh em ruột thịt, nhưng anh ấy đã thích Seo Hyun-Joo trong một thời gian dài.
bác bỏ Liệu rằng mối tình tay ba của họ sẽ ra sao? tình huống nào sẽ xảy đến với họ, Seo Hyun-Joo  sẽ chọn lựa ra sao?

bác bỏ quan tài bác bỏ

Cùng đón xem phim Men Are Men  trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ quan tài bác bỏ
 

  Trailers & Videos

Trailer Tình Yêu Đích Thực

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10