qc1 qc1
Hà Thần 2 - Tientsin Mystic 2
Thông tin

Hà Thần 2

Tientsin Mystic 2

7

  Giới thiệu

Hà Thần 2 tiếp tục dậy sóng vào đầu tháng 7 năm 2020 sau thành quả ngoài trông đợi của phần 1.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Hà Thần 2:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sau thành quả hơn cả trông đợi ở phần 1 năm 2017 thì dự án phần 2 mang tên Tientsin Mystic 2 cũng nhận được muôn vàn những lời tán thưởng sau khi cho ra mắt những tập đầu của bộ phim Hà Thần phần 2.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Tuy nhiên, người theo dõi cũng phải chờ đến 2 năm để được theo dõi phần tiếp theo, phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều điều thu hút và mãn nhãn với những cảnh phim của Hà Thần 2.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Tientsin Mystic 2:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Tientsin Mystic 2-Hà Thần 2, thuộc loại thể tâm lý tội phạm, với sự tham dự của dàn diễn viên đình đám gồm nhiều khuân mặt quen thuộc như: Kim Thế Giai, Trương Minh Ân, Vương Tử Tuyền, trần Vụ Mễ,…
bác bỏ Cái tên khiến người theo dõi cảm thấy hụt hẫng nhất chắc hẳn là Lý Hiện, ngôi sao đang nổi thời khắc ngày nay vì quá bận mà chẳng thể tham dự vào dự án phần 2, mà thay vào đó là Kim Thế Giai, một khuân mặt không quá nổi tiếng nhưng được giám định cao về khả năng diễn xuất.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Lấy bối cảnh tại Thiên Tân thời trung hoa dân quốc, những câu chuyện và vụ án kỳ bí xảy. Trong lúc dân tình loạn lạc, mãi trong cảnh nghèo khó vì lũ lụt xảy ra liên miên.
bác bỏ Thiên Tân Tứ Thần phải đứng lên chở che và trợ giúp cho mọi người. Không chỉ là một pháp sư tài ba mà Hà Thần còn có tấm lòng bao dung, nhân ái, anh chuẩn bị buông bỏ mọi vật dụng để lo cho cuộc sống cho dân.
bác bỏ Những vụ án kì khôi kia sẽ có hưỡng giải quyết ra sao?Liệu họ có tìm được thêm dắt mối quan trọng nào hay không?

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem diễn biến phán Hà Thần trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ bà xã bác bỏ

 

bác bỏ bà xã bác bỏ
 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10