qc1 qc1
Thế Giới Song Song - Train
Thông tin

Thế Giới Song Song

Train

7

  Giới thiệu

Thế Giới khác luôn còn đó kế bên chúng ta trong Train(2020):

bà xã bà xã

Nội dung phim Train - Thế Giới Song Song(2020):

bà xã bà xã

Thế Giới Song Song kể về hai dải ngân hà đồng thời đã bị chia cắt bởi một sự chọn lựa vào đêm của một vụ án mạng xảy ra trong quá khứ mà ít ai tưởng đến...

bà xã bà xã

Ở toàn cầu A, Seo Do Won (Yoon Si Yoon) là đội trưởng cảnh sát mạnh mẽ, đang sống một cuộc đời chuộc lỗi với Han Seo Kyung vì bố của anh bị tình nghi là người đã ám sát bố của cô.

bà xã bà xã

Han Seo Kyung (Kyung Soo Jin ) - một công tố viên thẳng thắn, không ngại ngần thanh minh xúc cảm của mình. Cô đã dùng tình yêu với Seo Do Won để thành tựu cuộc sống đau đớn dù bố anh là nghi phạm đã ám sát bố của cô.
bà xã Trong một lần truy hỏi đuổi tội phạm, Seo Do Won của toàn cầu A đã bắt chạm mặt một chuyến tàu bí hiểm và nó đã đưa anh đến một toàn cầu đồng thời khác, một nơi giống với toàn cầu A nhưng vai trò, thân phận và tính cách của họ đã hoàn toàn thay đổi. Anh khởi đầu hành trình tìm kiếm sự thật về đêm án mạng hôm ấy và kẻ thủ phạm thực sự.

bà xã bà xã

Ở toàn cầu B, Seo Do Won vẫn là một đội trưởng cảnh sát, nhưng anh đã bị biến chất, chọn lựa trục đường tham nhũng và đang là nghi phạm vụ án mạng giết thịt người môi giới ma túy bị cảnh sát truy hỏi đuổi.
bà xã Han Seo Kyung là một sĩ quan cảnh sát hững hờ vô cảm, người luôn mang lòng hận thù Do Won và bố của anh, nghi phạm đã ám sát bố của cô.
bà xã Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra với họ? phần nhiều là ảo giác hay chính là sự thật...

bà xã bà xã

Cùng đón xem phim Thế Giới đồng thời trên phimvip.com nhé!!!

bà xã bà xã
 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10