qc1 qc1
Ngọn đồi câm lặng: Chìa khóa của quỷ - Silent Hill: Revelation
Thông tin

Ngọn đồi câm lặng: Chìa khóa của quỷ

Silent Hill: Revelation

3

  Giới thiệu

Ngọn Đồi Câm Lặng: Chìa Khoá Của Quỷ sẽ đưa người xem theo chân nữ anh hùng chính Heather Mason. Trong suốt nhiều năm, cô bé này cùng với cha mình đã phải liên tiếp chạy trốn khỏi sự truy vấn đuổi của một thế lực kì bí chẳng thể gọi tên. Trong ngày sinh nhật 18 tuổi của mình, cơn ác mộng khủng khiếp nhất của Heather đã trở nên sự thật. Cha cô thiên nhiên mất tích và Heather bị lôi kéo vào một quả đât ma quỷ kinh hoàng, đe dọa sẽ giam cầm Heather ở đô thị Silent Hill vĩnh viễn.
bác bỏ
bác bỏ Silent Hill là một thị thành du lịch giả tưởng ở Mỹ nằm bên hồ Toluca với những cảnh đẹp thơ mộng, u buồn. Đó từng là một nơi khôn thiêng và là thánh địa của người Mỹ bản xứ, họ tin rằng vong linh của những vị tiên tổ sống ở đây, hài hoà cùng với vong linh cây cỏ. phần đông chấm hết sau khi những người da trắng từ châu Âu đến và xoá sổ những chủ chiếm hữu thực sự của vùng đất này. Những người định cư mới lập nên Silent Hill, vào khoảng thời kì trước năm 1800. khởi đầu từ thành lập và trong suốt chiều dài lịch sử của đô thị cho đến bây giờ, Silent Hill gắn liền với những phạm tội rùng rợn.
bác bỏ
bác bỏ thời kì trôi qua, những sự kiện kỳ lạ vẫn thường xảy ra tại Silent Hill như công dân mất tích một cách khó hiểu, con tàu mang tên The Little Baroness (Tiểu Nam Tước Phu Nhân) cũng mất tích bí hiểm trên hồ Toluca hay Thị Trưởng thị thành chết đột ngột. Ngoài ra Silent Hill nắm giữ một sức mạnh bí hiểm ma quái kinh hoàng khiến người dân rời bỏ thành phố. Silent Hill đã trở nên một thị thành ma thực sự khi phần đông thường còn một bóng người ở nơi đây, với màn sương mù huyền ảo luôn bao trùm lên cả thành phố.

  Trailers & Videos

Trailer Ngọn đồi câm lặng: Chìa khóa của quỷ

Phim Ma - Kinh Dị , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10