qc1 qc1
Là Em Sao, Ploy Xui Xẻo - Unlucky Ploy
Thông tin

Là Em Sao, Ploy Xui Xẻo

Unlucky Ploy

0

  Giới thiệu

Unlucky Ploy - một cái tên mà hai số phận....

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Tóm tắt phim Unlucky Ploy - Là Em Sao, Ploy Xui Xẻo(2020):

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Phim Tình cảm khôi hài Thái Là Em Sao, Ploy Xui Xẻo? kể về hai cô gái mang cùng cái tên Ploy ảnh hưởng đến nhau ngay từ ghế nhà trường. Trong đó có một Proy xinh tươi và một Ploy xấu xí.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Vị hôn phu cũ của Proy xinh tươi nhầm tưởng đám cưới của Ploy xấu xí là vị hôn thê cũ của mình nên cố gắng phá hoại hôn nhân này. Chỉ đến khi Ploy xấu xí bị hủy hôn, anh chàng mới nhận ra mình đã nhầm người mất rồi.
hoàng hậu tình cờ thay, Ploy xấu xí từng hiện ra trong những ảo cảnh tiên tri mà anh chàng nhận ra từ sau một vụ tai nạn.
hoàng hậu
hoàng hậu Vì điểm chung đều cùng bị bỏ rơi ngay trước ngày cưới, cả hai nhanh chóng phát hành thành thân thiện với nhau. Thậm chí anh chàng còn mở màn có tình cảm với Ploy xấu xí dù vẫn luôn phủ nhận điều đó.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Liệu chuyện tình cảm của hai người sẽ thế nào khi đến ngày nọ Ploy xấu xí nhận ra người mình đang yêu chính là người đã phá hủy hôn lễ trước đó của mình.
hoàng hậu Liệu cả hai sẽ vượt qua nỗi sợ về việc anh chàng liên tục nhận ra cái chết của mình lặp đi lập lại trong những giấc mơ?

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Chúc người mua xem phim vui lòng tại phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Là Em Sao, Ploy Xui Xẻo

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ