qc1 qc1
Bán Đảo Peninsula - Train To Busan 2
Thông tin

Bán Đảo Peninsula

Train To Busan 2

7

  Giới thiệu

Train To Busan 2 ấn định ngày họp mặt khán giả. Trước sự trở lại của một trong những bộ phim thành quả nhất của điện ảnh xứ Kim Chi về chủ đê xác sống...

hiền thê cỗ áo hiền thê

Thông tin phim Train To Busan 2 - Bán Đảo Peninsula(2020):

hiền thê cỗ áo hiền thê

Train To Busan hoàn thành với một cái kết mở về tương lai của nhân loại lúc bấy giờ, khi mà Soo Ahn cùng người nữ giới Sung Gyeong đã tìm đến được Busan - nơi độc nhất vô nhị được xem là an ninh lúc bấy giờ.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Zombie vẫn lũ lượt kéo đến, nhân loại vẫn hoảng sợ, chạy trốn rồi chiến đấu, không ai biết bằng cách nào để nhân loại có thể tồn tại trước sự tiến công ác liệt không chút đắn đo của bọn xác sống tiến hóa hơn hẳn nhiều phim khác khi vận động bằng tốc độ marathon.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Trong Bán Đảo Peninsula việc thu gọn môi trường sống lại cùng với thiếu hụt nhân lực, các công việc điều hành nhà nước, kinh tế, nông sản sẽ bị đình trệ, thậm chí là giới hạn lại hoàn toàn.
hiền thê Vậy lương thực, chỗ ở đâu để nhân loại có thể tồn tại? Ai sẽ người nắm quyền trong một xã hội hỗn loạn đến như vậy? Và cách toàn cầu phân tầng liệu có khác hơn trước hay không?
hiền thê Cách để nhân loại tồn tại trong hoàn cảnh lúc bấy giờ hẳn là thắc mắc khiến nhiều khán giả phải tìm hiểu nhất trước khi phần 2 của bộ phim lên sóng.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung phim Train To Busan 2:

hiền thê cỗ áo hiền thê

Train To Busan đã đưa khán giả lên một chuyến tàu đầy lôi cuốn với các thưởng thức thú vị. Đặc biệt, phân đoạn kỹ xảo của phim đã góp phần ảnh hưởng cảm xúc của phim thêm gần gũi, chân thật.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Với sự thành quả đó, lại được phân phối bởi đạo diễn của chính Train To Busan, Peninsula được chờ đợi sẽ thông suốt thành quả của đàn anh, thậm chí còn lớn mạnh khỏe khoắn hơn. Bởi lẽ chưa nhắc đến mặt cảm xúc, nội dung, riêng bối cảnh và kĩ xảo méc nhỏ qua teaser cũng đủ để người xem mong chờ về một bộ phim đầy hấp dẫn, kịch tính và kinh dị.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Chúc Anh chị em xem phim phấn kích trên Phimvip.com nhé!!!

hiền thê cỗ áo hiền thê
 

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10