qc1 qc1
Cương Thi Tái Thế - The Vampire Returns (1993),
Thông tin

Cương Thi Tái Thế

The Vampire Returns (1993),

5

  Giới thiệu

Phim Cương Thi Tái Thế – The Vampire Returns 1993 TVB Trọn bộ Lồng tiếng HD

hậu phi cỗ áo hậu phi

Trong thập niên 90 của thế kỷ trước, điện ảnh Hong Kong được biết đến như anh cả của nền điện ảnh Đông Nam Á với những bộ phim xuất sắc, mang đến nhiều thành tựu vang dội. Trong số đó, không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của loại thể cương thi, một dòng phim kinh dị khôi hài được nhiều khán giả ưa chuộng. Tuy có tí chút ám ảnh với tạo hình của cương thi nhưng chừng đó đều bị đánh bay bởi nội dung hài hước, hấp dẫn. tiêu biểu trong số đó phải kể đến dự án phim mang tên The Vampire Returns.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Cương Thi Tái Thế

hậu phi cỗ áo hậu phi

Phim có tựa đề tiếng việt là Cương Thi Tái Thế, với sự tham gia của “trùm” phim cương thi Tiền Tiểu Hào. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những cái tên thân thuộc được nhiều ý trung nhân mến như: Trịnh Tú Văn, Lầu Nam Quang, Quan Bảo Tuệ , Lê Diệu Tường, Lê Hán Trì, è cổ Khải Thái, Lý Quế Anh,…Vai trò đạo diễn do giám chế gạo cội Lý Thiêm Thắng đảm nhận, đây sẽ là thước phim rất đáng để xem với những khán giả nào mê dòng phim do tvb phân phối hoặc phim về cương thi.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Cương Thi Tái Thế - The Vampire Returns 1993 TVB

hậu phi cỗ áo hậu phi

Phim Cương Thi Tái Thế lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh, xoay quanh co hành trình trừ ma diệt quỷ của 3 thầy trò là sư phụ Trương Khả Nhi và 2 đồ đệ Trương Bắc Bình và Trương Nam Kinh. Sau khi nghe tin 4 thành viên của một gia đình cương thi tự nhiên sống lại và mở màn làm hại dân lành, họ mở màn khởi hành tìm cách đuổi chúng khỏi cõi tục này. trên trục đường đi, họ gặp nhiều chuyện và đặc biệt là mối tình cảm động nhưng trái ngang của Bắc Bình và một cô gái nửa người nửa ma khiến bao người cảm động.

  Trailers & Videos

Trailer Cương Thi Tái Thế

Phim Hài Hước , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10