qc1 qc1
Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Go Ahead
Thông tin

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Go Ahead

5

  Giới thiệu

Lấy Danh Nghĩa người nhà - Sự hài hòa của bộ ba diễn viên trẻ, tuấn kiệt Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Thông tin phim phim Lấy Danh Nghĩa người nhà - Go Ahead(2020):

hiền thê cỗ áo hiền thê

Trong phim Lấy Danh Nghĩa người nhà - Go Ahead có sự tham dự bộ ba diễn viên chính nức danh và trẻ trung.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Đàm Tùng Vận đảm trách vai nữ chính Lý Tiêm Tiêm. Được biết, Lý Tiêm Tiêm là người con gái độc nhất vô nhị trong gia đình 5 người. Sau thành tích vang lừng của Điều hợp lý nhất của chúng ta, Đàm Tùng Vận được khán giả biết đến nhiều hơn.
hiền thê Tuy sau đó đóng qua nhiều thành phầm phim ảnh nhưng cô nàng vẫn không thể nào thoát khỏi cái bóng của vai diễn Cảnh Cảnh.

hiền thê cỗ áo hiền thê

 Lăng Tiêu - anh hai trong gia đình có ba anh em. Tống Uy Long có thời kì ra mắt không dài nhưng với hiệ tượng thu hút, anh chàng đã nghiễm nhiên trở nên nam thần trong lòng nhiều cô gái. Đảm nhận vai diễn Cố Thế Nhất trong Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em đã làm cho hình ảnh của Tống Uy Long thêm phần tuyệt vời và khó quên trong lòng người xem.
hiền thê Ở bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc mới phát sóng vừa qua đóng cùng với Tống Thiến, Tống Uy Long đã nhận được nhiều nhận xét hăng hái về bản lĩnh diễn xuất.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Trương Tân Thành có vài đặc điểm giống với Tống Uy Long: trước tiên - cả hai đều là đại soái ca, đồ vật hai - hai người họ đều là những diễn viên thuộc thế hệ mới. Ra mắt không lâu nhưng đã xuất hiện trong khá nhiều thành phầm phim như Xin chào ngày xưa ấy.
hiền thê Đại Tống thiếu niên chí và được nhận xét có bản lĩnh diễn xuất tốt. Ngoài ra, bộ phim Lê hấp đoạn đường phèn hợp tác với Ngô Thiến cũng nhận được nhiều sự mong chờ....

hiền thê cỗ áo hiền thê

Sự xuất hiện của bộ ba trong Lấy Danh Nghĩa người nhà nhận được muôn nghìn những lời khen ngợi và tán dương, cùng những kỳ vọng của mọt phim khi siêu phẩm chính thức khai máy!!!

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung phim Lấy Danh Nghĩa người nhà - Go Ahead(2020):

hiền thê cỗ áo hiền thê

Lấy Danh Nghĩa người nhà - Go Ahead(2020) là câu chuyện tình cảm mà không kém phần hí hước về vấn đề nảy sinh trong gia đình.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Bộ phim cốt tử nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết hệ trở nên người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha. Ba bằng hữu của họ cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã nhưng sau này, vì vấn đề nảy sinh từ gia đình vốn có của mỗi một đứa trẻ đã gây nên nhiều sự chướng ngại trong tâm lý của họ.
hiền thê Dù xảy ra nhiều biến cố nhưng ba đứa trẻ đó vẫn vượt qua được nhờ vào sự giúp đỡ từ tình cảm gia đình.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Cùng đón xem tập mới nhất của phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà  trên Phimvip.com nhé!!!

hiền thê cỗ áo hiền thê

 

  Trailers & Videos

Trailer Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10