qc1 qc1
Khu Rừng Bí Mật (Phần 2) - Stranger 2 (Secret Forest 2)
Thông tin

Khu Rừng Bí Mật (Phần 2)

Stranger 2 (Secret Forest 2)

4

  Giới thiệu

Kế nhiệm khung giờ vàng cuối tuần của Điên Thì Có Sao chính là phần 2 của siêu phẩm trinh thám hình sự Secret Forest từng gây bão 3 năm trước...

hậu phi quan tài hậu phi

Nội dung phim Khu Rừng kín đáo (Phần 2):

hậu phi quan tài hậu phi

Khu Rừng kín đáo (Phần 2) sẽ đi sâu hơn vào vấn đề chính trị, khai phá sự mâu thuẫn quyền lực trong việc dò xét giữa hai đội ngũ hành pháp là công tố viên và cảnh sát khi cả hai bên đều cương quyết muốn nắm quyền dò xét mà không bị tương tác bởi phía còn lại.
hậu phi Giữa bối cảnh đó, công tố viên "mặt lạnh" Hwang Si Mok và nữ cảnh sát tâm huyết Han Yeo Jin ( tiếp tục cộng tác phá giải một vụ án khó nhằn.

hậu phi quan tài hậu phi

Thông tin Khu Rừng kín đáo (Phần 2):

hậu phi quan tài hậu phi

Secret Forest 2 chính là "át chủ bài" đồ vật 1 của tvN cho mùa thu này. Với sự chuẩn bị 3 năm và chiến thắng mời lại được toàn bộ 4 diễn viên chính của phần trước gồm bộ đôi "đế hậu" Jo Seung Woo - Bae Doo Na.

hậu phi quan tài hậu phi

Cộng thêm 2 cái tên thực lực bộ phim gánh trên vai hy vọng thông liền chiến thắng vang danh của phần đồ vật 1 cũng như ghi dấu mốc son mới cho dòng phim trinh thám hình sự vốn chưa có thêm một chiến thắng thật sự gây tiếng vang nào trong 3 năm gần đây.

hậu phi quan tài hậu phi

Cùng đón xem tập mới nhất của Khu Rừng kín đáo (Phần 2) trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10