qc1 qc1
Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen
Thông tin

Yêu Em Từ Dạ Dày

Dating In The Kitchen

7

  Giới thiệu

Lâm Vũ Thân - Triệu Lộ Tư khiến người theo dõi bất thần và thích thú với những tình tiết hài hước của cặp oan gia trong Dating In The Kitchen...

bà xã hậu sự bà xã

Thông tin Yêu Em Từ Dạ Dày(2020):

bà xã hậu sự bà xã

Phim Dating In The Kitchen chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay chi phí Đàn Ông của Lam Bạch Sắc, trình bày thông điệp nhẹ nhõm rét mướt về cách mà một món ăn ngon có thể kết nối trái tim của hai con người khác biệt....

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung chính Dating In The Kitchen(2020):

bà xã hậu sự bà xã

Phim Dating In The Kitchen mang màu sắc hài hước theo thời trang rom-com điện ảnh, trailer Em Thích nh giới thiệu đào nương bếp vụng Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) vừa vào làm đã bị sai vặt liên miên.

bà xã hậu sự bà xã

Trong buổi nghênh tiếp khách quý là tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân), Thắng Nam gây nên chuyện động trời là vô tình đốt cháy căn bếp. Sau đó, có vẻ như anh chủ tịch đã bắt chạm mặt nên muốn giúp đỡ, nhưng cô nàng đã không phụ mà còn phá thêm bằng cách tạt nước ướt cả người ân nhân.

bà xã hậu sự bà xã

Sau đó tiếp diễn màn "mèo vờn chuột" giữa Lộ Tấn và Cố Thắng Nam khiến cho Dating In The Kitchen biến thành hài hước mà không kém phần yêu đương ướt át.
bà xã kể từ mua lại khách sạn, anh chàng chưa một ngày nào lặng trước những trò lố và phiền phức mà Thắng Nam đem lại, song dần dần lại chìm đắm trong tài nghệ nấu bếp thần sầu của cô. 

bà xã hậu sự bà xã

Cùng đón xem Yêu Em Từ dạ dày trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10