qc1 qc1
Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth
Thông tin

Ký Sự Thanh Xuân

Record Of Youth

5

  Giới thiệu

Park Bo Gum đang bán hủ tiếu gõ thì bị bốc lên sàn catwalk ở Record of Youth...

cung phi cỗ ván cung phi

Thông tin  Record Of Youth - Ký Sự Thanh Xuân(2020):

cung phi cỗ ván cung phi

Bộ phim Ký Sự Thanh Xuân đem lại thông điệp rõ ràng qua nội dung khi kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn tìm mọi cách để đạt được mong ước và tình yêu của mình.
cung phi Họ không vô vọng trong một thế hệ mà mong ước đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ kiến thiết mong ước theo cách riêng của họ, diễn đạt sự phấn khích và sự đồng cảm.

cung phi cỗ ván cung phi

Nội dung phim Ký Sự Thanh Xuân(2020):

cung phi cỗ ván cung phi

Record of Youth xoay vòng quanh câu chuyện của những người trẻ trong ngành công nghiệp người mẫu đang tìm mọi cách đạt được mong ước của mình

cung phi cỗ ván cung phi

Câu chuyện đi kể về chàng trai Park Bo Gum trong vai Sa Hye Joon, một người mẫu làm việc không mỏi mệt để đạt được ước mơ. Hình ảnh "nhá hàng" cho thấy Sa Hye Joon là một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catwalk.
cung phi Nhưng thực tế, anh phải làm một số công tác bán thời kì để có tiền trang trải cuộc sống. Mặc dù mọi vật dụng không như mong muốn, Sa Hye Joon không từ bỏ ước mơ. Dù mọi người bao vòng quanh phán xét và không ủng hộ, anh vẫn đi trên đường của riêng mình.

cung phi cỗ ván cung phi

Sa Hye Joon ( Park Bo Gum ) tối ưu và đẹp trai, một chàng trai tốt và là một người mẫu nổi tiếng, nhưng điều anh ấy thực thụ muốn là trở thành một diễn viên. Nhưng sau khi đi sâu vào công tác và mê say anh đã nhìn thấy rằng bản thân đang rơi hiện trạng găng tay vô cùng và điều độc nhất mà anh có thể vượt lên chính là bởi mê say và sự yêu nghề của anh...

cung phi cỗ ván cung phi

Cùng đón xem Record Of Youth trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10