qc1 qc1
HỌA BÍCH - Mural Painted Wall (2011)
Thông tin

HỌA BÍCH

Mural Painted Wall (2011)

7

  Giới thiệu

Họa Bích - Mural Painted Wall (2011)

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Nội dung phim Họa Bích - Mural Painted Wall

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Cùng từ cốt chuyện Liêu Trai Chí Dị, cùng được nhào nặn từ bàn tay tài giỏi của đạo diễn nai lưng Gia Thượng, Họa Bích tỏ ra chẳng hề kém cạnh với siêu phẩm Họa phân bì và bộ phim đang được mong đợi Họa phân bì 2.Lý giải chuyện tình ái trong phim Họa Bích, đạo diễn nai lưng Gia Thượng cho biết: "Họa phân bì là câu chuyện tình ái kếch xù khi nó có thể đoạt được đông đảo mọi chuyện chỉ nhờ có tình yêu.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Nhưng trong Họa Bích sẽ nói cho bạn biết rằng trong tình ái còn có nỗi đau, cái giá của tình ái mà bạn phải trả, thậm chí bạn phải tuyển lựa giữ hay không giữ lấy tình ái cho mình".Bên cạnh nội dung đậm màu sắc huyền bí, Họa Bích cũng đặt nặng phần nội dung “nóng bỏng” để thu hút người xem. Cách đây ít lâu, loạt hình ảnh Vân Mai bán nude với khuân mặt đượm buồn như bi đát được hé lộ. Đây là lần đầu tiên Liễu Nham diễn những cảnh tình cảm táo bạo như thế. người hùng Vân Mai trong phim là một tiên nữ si tình đáng thương, đây cũng là người hùng tạo nhiều điểm nhấn của phim.

bác bỏ hậu sự bác bỏ

Đạo diễn nai lưng Gia Thượng cho biết: "Tuyến tình cảm của người hùng Vân Mai rất quan trọng, tuy cô ấy luôn tách biệt với mọi người, yên ổn lặng sống trong trái đất riêng của mình và đeo đuổi tình yêu, người hùng này có suy nghĩ rất can đảm". Trong phim Vân Mai sẽ có nhiều cảnh tình cảm với Châu Triệu Long, Bao Bối Nhĩ. Liễu Nham nói về vai diễn của mình: "Vân Mai là cô gái rất cố chấp trong tình yêu, dù bị thương tổn nhưng vẫn cố chấp đeo đuổi đến cùng, điểm này rất giống tôi"!Sau loạt ảnh bán nude của Liễu Nham, trường đoạn Đặng Siêu và Trịnh Sảng tình tứ hay những hình ảnh khá nóng bức về nam nhân Châu Triệu Long cũng tuần tự rò rỉ. Thay cho việc truyền bá giới thiệu nội dung, đoàn làm phim thỏa sức tung những hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng những hình ảnh này cũng gặp phải ít nhiều những ý kiến từ dư luận, cho rằng không đống ý với bối cảnh niên đại. Bộ phim sẽ công chiếu ngày 29/9 tới.

bác bỏ hậu sự bác bỏ


bác bỏ ,

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10